Người mẹ đánh con gái 9 tuổi gây thương tích bị phạt 1,5 triệu đồng

16/09/2020 09:22 GMT+7

Người mẹ ở H.Nga Sơn (Thanh Hóa) đánh con gái 9 tuổi đã bị cơ quan chức năng phạt hành chính 1,5 triệu đồng về hành vi đánh đập gây thương tích cho thành viên trong gia đình .

Ngày 16.9, thông tin từ Công an TT.Nga Sơn (H.Nga Sơn, Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa có quyết định phạt hành chính 1,5 triệu đồng đối với chị M.T.V (29 tuổi, quê xã Nga Thiện, H.Nga Sơn).
Chị M.T.V bị phạt hành chính vì đã có hành vi đánh đập con gái 9 tuổi tại phòng trọ ở TT.Nga Sơn (H.Nga Sơn).
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 20 giờ 35 ngày 9.9, người dân TT.Nga Sơn báo tin đến Công an TT.Nga Sơn về việc chị M.T.V đánh đập con gái mới 9 tuổi, tại phòng trọ ở khu vực gần sân vận động TT.Nga Sơn.
Ngay khi nhận được thông tin, Công an TT.Nga Sơn đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc để xác minh. Làm việc với cơ quan công an, chị V. thừa nhận đã đánh con gái mới 9 tuổi của mình vào đầu làm cháu bé bị thương. Chị V. sau đó đã tự đưa con đến Bệnh viện đa khoa H.Nga Sơn để rửa vết thương, lấy thuốc và đưa về phòng trọ.
Công an TT.Nga Sơn cũng được người dân sống gần phòng trọ của chị V. cho biết, người mẹ này đã nhiều lần đánh đập cháu bé.
Sau khi cơ quan công an làm rõ vụ việc và quyết định phạt hành chính, đồng thời răn đe, chị V. đã tỏ ra ân hận trước hành động của mình và cam kết sẽ không tái phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.