Người lính cần xem 'đảm bảo trật tự an toàn giao thông' là nhiệm vụ thường xuyên

05/06/2016 10:42 GMT+7

Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam nhấn mạnh cấp ủy, chỉ huy các cấp, các ngành trong toàn quân cần xem việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông là nhiệm vụ thường xuyên.

Chương trình 'Người lính với an toàn giao thông' đã diễn ra tối 4.6, tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Chương trình  do Ủy ban an toàn giao thông quốc gia và Bộ Quốc phòng phối hợp tổ chức.
Tham dự chương trình sự hiện diện của có Phó thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Trương Hòa Bình, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Trương Quang Nghĩa, và các đại biểu là lãnh đạo các ban bộ ngành Trung ương, chỉ huy, chiến sĩ các đơn vị quân đội.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Quang Nghĩa biểu dương cán bộ chiến sĩ Quân khu 7 và các đơn vị quân đội góp phần giảm ùn tắc giao thông, xây dựng “Văn hóa giao thông”, văn minh đô thị trên địa bàn TP.HCM.
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải cũng cho biết thêm, từ năm 2011 - 2015 số người chết vì TNGT giảm hơn 12.500 người so với giai đoạn 2006 - 2010; so với cùng kỳ năm 2015 giảm 944 vụ, 147 người chết, 1.218 người bị thương.
Theo trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị quân đội nhân dân Việt Nam, cấp ủy, chỉ huy các cấp, các ngành trong toàn quân cần xem việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông là nhiệm vụ thường xuyên, là một trong những tiêu chí đánh giá kết quả thực hiện phong trào Thi đua quyết thắng.
Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng bằng khen của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia cho 8 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông; tặng quà cho 10 cựu chiến binh nguyên là cán bộ, lái xe tiêu biểu của các đơn vị thuộc Quân khu 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.