Người lái xe 'điên' đụng chết 3 người là thành phần bất hảo

02/03/2016 00:00 GMT+7

Người dân sinh sống trên địa bàn P.Bồ Đề cho biết Vinh là thành phần bất hảo; từng có 2 tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản.

Người dân sinh sống trên địa bàn P.Bồ Đề cho biết Vinh là thành phần bất hảo; từng có 2 tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản.

Hiện trường vụ tai nạn tại Ái Mộ sáng 29.2 - Ảnh: An ChiếnHiện trường vụ tai nạn tại Ái Mộ sáng 29.2 - Ảnh: An Chiến
Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết xảy ra trên phố Ái Mộ thuộc P.Bồ Đề (Q.Long Biên, TP.Hà Nội), chiều 1.3, thượng tá Nguyễn Viết Chức, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - Phó trưởng công an Q.Long Biên, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Quang Vinh (39 tuổi), để điều tra về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.
Vinh hiện làm bảo vệ cho Chi cục Thuế Q.Ba Đình (TP.Hà Nội) và có kinh doanh dịch vụ rửa xe tại nơi ở (P.Bồ Đề, Q.Long Biên). Bước đầu, Cơ quan CSĐT xác định Vinh không có bằng lái, điều khiển xe trong tình trạng sử dụng chất kích thích. Kết quả giám định cho thấy trong máu của Vinh có nồng độ cồn vượt ngưỡng cho phép.
Vinh cũng khai nhận, 7 giờ sáng 29.2, khách hàng điều khiển ô tô Camry đến để rửa. Trong quá trình rửa, Vinh và cháu gái là Nguyễn Phương Anh (25 tuổi) lên xe mở đĩa nhạc để nghe. Khi vào xe, Phương Anh ngồi phía sau ghế lái, còn Vinh ngồi ở ghế lái. Thấy đồng hồ của ô tô có tín hiệu đèn đỏ nhấp nháy nên Vinh nổ máy, lái xe đến garage ô tô gần nhà để kiểm tra, trên đường đi thì gây tai nạn.
Mặc dù là nhân viên bảo vệ cho một cơ quan nhà nước nhưng theo người dân sinh sống trên địa bàn P.Bồ Đề thì Vinh là thành phần bất hảo. Vinh từng có 2 tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản. Sáng sớm cùng ngày, trước khi gây tai nạn, Vinh đã cùng một nhóm bạn đi ăn tiết canh lòng lợn và uống rượu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.