Người hâm mộ quá khích đốt pháo sáng ở trung tâm Sài Gòn

23/01/2018 22:50 GMT+7

Trong tiếng reo hò, tay vẫy cờ của hàng ngàn người hâm mộ đang vui mừng với chiến thắng của U23 Việt Nam bỗng xuất hiện những tiếng nổ chát chúa, khói bay mịt trời.

Khoảng 22 giờ 23.1, hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam vẫn đang vui mừng hát hò ở giao lộ Lê Lai - Trương Định - Phạm Hồng Thái (Q.1, TP.HCM) sau chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam trước Qatar và có mặt ở trận chung kết U23 châu Á thì đột nhiên có một nhóm người có hành vi nghi đốt nhiều quả pháo.
Theo ghi nhận của chúng tôi, không dưới 6 lần âm thanh "Đùng! Đùng!" vang rền trời. Ngay sau đó, khói trắng bay rộng khắp khu vực, mùi khét lẹt.
Vụ việc khiến nhiều người dân hoảng hốt, nhiều người tò mò chạy lại xem chuyện gì đã xảy ra.
Đến 22 giờ 20 cùng ngày, tiếng pháo lại tiếp tục vang lên trên đường Trương Định. Nhiều người đứng gần không khỏi thoát một phen hú vía...

Khói mù mịt sau những tiếng nổ "Đùng! Đùng!" Ảnh: Trác Rin
Nhiều người dân ngỡ ngàng khi nghe tiếng nổ và khói mù mịt Ảnh: Trác Rin
Hơn 22 giờ ngày 23.1, người hâm mộ vẫn hào hứng với chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam Ảnh: Trác Rin
Một số người hâm mộ lạc quan đã làm một chiếc cup vàng với mong muốn đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam vô địch giải U23 châu Á Ảnh: Trác Rin
Cúp vàng "tự chế" của người hâm mộ trên đường phố TP.HCM Ảnh: Trác Rin
Quăng pháo, hành động quá khích, bị cảnh sát hình sự 'hốt' liền
Đến 1 giờ ngày 24.1, hàng ngàn người ở Bình Dương vẫn chạy quanh các tuyến đường ở ngã 6 thành phố Thủ Dầu Một và trung tâm thành phố mới Bình Dương mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.
Một người bị tình nghi quăng pháo nổ ra đường

Từ khoảng 0 giờ ngày 24.1, nhiều người quá khích đã quăng pháo nổ ở nhiều tuyến đường như đường Phạm Ngọc Thạch, đại lộ Bình Dương, đường 30 tháng 4.

Khi đến khu vực ngã ba Nam Sanh, cảnh sát hình sự đã xác định và bắt giữ được một số đối tượng nghi đã quang pháo nổ và có những hành vi quá khích như chạy ngược chiều, nẹt pô, lạng lách đánh võng.

Một nam thanh niên tự gây tai nạn

Cũng trong rạng sáng 24.1, nhiều trường hợp do chạy xe quá tốc độ và có biểu hiện say xỉn đã tự tông xe vào dải phân cách bị thương nặng.

Để đảm bảo an ninh trật tự, Công an tỉnh Bình Dương đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát hình sự… điều tiết giao thông và xử lý những tình huống quá khích.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.