Người dân vây đánh 2 thanh niên trộm chó khiến 1 người chết, 1 người bất tỉnh

Khánh Hoan
Khánh Hoan
27/02/2020 15:11 GMT+7

Phát hiện 2 thanh niên đến địa bàn xã trộm chó, người dân ở xã Mã Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã vây bắt và đánh đập, khiến 1 người tử vong.

Chiều nay, 27.2, thông tin từ UBND xã Mã Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) xác nhận vụ việc người dân ở xã này vừa vây bắt 2 thanh niên trộm chó khiến 1 người tử vong vừa xảy ra trên địa bàn. Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 3 giờ rạng sáng cùng ngày.
Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, người dân ở xã Mã Thành phát hiện 2 thanh niên đi xe máy đến địa bàn xã bắt trộm chó nên hô hoán, vây bắt. Hai thanh niên trên sau đó bị người dân chặn bắt được trên đoạn đường liên xã Mã Thành và Thọ Thành. Do quá bức xúc vì nạn trộm chó liên tục xảy ra nên một số người đã đánh 2 nghi phạm này khiến cả 2 bị thương.
Khi lực lượng công an xã có mặt tại hiện trường thì 2 thanh niên này đã bất tỉnh, bên cạnh là chiếc xe máy bị đốt cháy cùng 3 con chó, 1 bộ kích điện để bắt chó. Ngay sau đó, 2 thanh niên trộm chó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Ông Nguyễn Duy Chính, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Yên Thành, cho biết khoảng hơn 4 giờ sáng nay, bệnh viện tiếp nhận 2 thanh niên (ngụ xã Xuân Thành, huyện Yên Thành) được đưa đến cấp cứu, trong đó 1 người đã tử vong. Nạn nhân còn lại bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện.
Sáng nay, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an huyện Yên Thành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.