Người dân tháo tấm chống lóa, bất chấp nguy hiểm băng ngang quốc lộ

14/02/2016 15:03 GMT+7

Chỉ trong vòng 30 phút sáng 14.2, PV Thanh Niên chứng kiến hàng chục trường hợp, có cả người già và trẻ em, leo lên dải phân cách, đoạn đã bị tháo tấm chống lóa, để băng qua quốc lộ.

Chỉ trong vòng 30 phút sáng 14.2, PV Thanh Niên chứng kiến hàng chục trường hợp, có cả người già và trẻ em, leo lên dải phân cách, đoạn đã bị tháo tấm chống lóa, để băng qua quốc lộ.

Bất chấp nguy hiểm, người dân leo qua dải phân cách, đoạn đã bị tháo tấm chống lóa, để băng ngang quốc lộ - Ảnh: Thiện NhânBất chấp nguy hiểm, người dân leo qua dải phân cách, đoạn đã bị tháo tấm chống lóa, để băng ngang quốc lộ - Ảnh: Thiện Nhân
Trên QL 1 , đoạn đi qua địa bàn xã Hộ Hải, H.Ninh Hải (Ninh Thuận) đã có hàng chục tấm chống lóa bị người dân tháo dỡ, làm “đường tắt” để băng qua QL 1.
Ông Trần Minh Hoàng (50 tuổi, một người dân địa phương) cho rằng khu vực này có dân cư đông đúc nhưng do  dải phân cách bố trí không hợp lý, có đoạn dài hơn 2 km chạy ngang khu vực dân cư không bố trí đoạn mở hay đường ngang dân sinh, nên mới xảy ra tình trạng trên.
“Nhiều người còn bất chấp nguy hiểm chạy ngược chiều, đã xảy ra tai nạn vì chạy ngược chiều như vậy rồi", ông Hoàng cho biết thêm.
Chỉ trong vòng 30 phút vào sáng 14.2, PV Thanh Niên chứng kiến hàng chục trường hợp, trong đó có cả người già, trẻ em, leo lên dải phân cách để băng qua QL 1.
Trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện Ban quản lý dự án BOT Ninh Thuận, đơn vị thi công QL 1  đoạn đi qua Ninh Thuận, cho biết đơn vị thi công theo thiết kế, nếu muốn điều chỉnh các đường ngang thì phải xin ý kiến của Bộ Giao thông vận tải.
Được biết, UBND tỉnh Ninh Thuận đã có văn bản kiến nghị lên Bộ Giao thông vận tải về việc điều chỉnh, bố trí dải phân cách, cho mở thêm một số đường ngang dân sinh dọc tuyến QL 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.