Người dân phá cửa, kéo xe để giải cứu tài xế sau tai nạn liên hoàn

Đỗ Trường
Đỗ Trường
16/03/2018 14:04 GMT+7

Phá cửa nhưng không đưa được tài xế ra ngoài, một số người dân dùng ô tô kéo xe tải ra khỏi xe container để giải cứu tài xế.

Vào khoảng 9 giờ ngày 16.3, xe container đầu kéo BS 51C - 615.40 và xe tải BS 51C - 038.21 đang lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn hướng từ Đồng Nai về Bình Dương, khi đến đoạn qua P.Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) thì bất ngờ bị xe ben BS 61C - 087.78 lấn qua làn đường dành cho ô tô vượt lên.

Do không làm chủ được tốc độ, xe ben BS 61C - 087.78 đã tông vào đuôi xe tải làm xe tải tông liên hoàn vào đuôi xe container.

Cabin xe tải bị biến dạng Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Sau đó, xe ben văng lên bồn bông phân cách ở giữa đường, còn xe tải nằm chắn ngang đường Mỹ Phước Tân Vạn khiến giao thông bị ùn tắc gần 1 giờ.

Sau tai nạn xảy ra, phần cabin của xe ben và xe tải bị bẹp nát, biến dạng. Tài xế xe ben bỏ trốn khỏi hiện trường.

3 chiếc xe tông liên hoàn chắn ngang đường Mỹ Phước Tân Vạn gây ùn tắc giao thông Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Tài xế xe tải BS 51C - 038.21 bị mắc kẹt trong cabin. Lúc này người dân đã phá cửa để giải cứu nhưng không thành do đầu xe tải bị kẹt dính chặt vào đuôi xe container. Sau đó, người đi đường phải dùng ô tô kéo xe tải ra khỏi đuôi container mới giải cứu được tài xế, đưa đến bệnh viện.

Công an TP.Thủ Dầu Một sau đó đã đến hiện trường điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.