Người đàn ông tử vong trong khách sạn ở TP.HCM

Công Nguyên
Công Nguyên
17/05/2019 07:47 GMT+7

Thấy người đàn ông không trả phòng, nhân viên khách sạn mở cửa kiểm tra thì phát hiện người này tử vong, trên người dính đầy máu.

Ngày 17.5, Công an Q.12 (TP.HCM) phối hợp với Công an TP.HCM điều tra vụ một người đàn ông được phát hiện tử vong tại khách sạn trên đường Lê Văn Khương (P.Tân Thới Hiệp, Q.12) vào chiều tối 16.5. Nạn nhân được xác định là ông T.T.Ng (ngụ Q.Phú Nhuận).
Theo điều tra từ công an, chiều 15.5, ông Ng. Đến thuê phòng tại khách sạn nói trên để nghỉ ngơi. Đến chiều 16.5, không thấy ông Ng. trả phòng hoặc gia hạn ở thêm nên nhân viên khách sạn lên kiểm tra.
Nhân viên gõ cửa nhiều lần nhưng ông Ng. không ra mở. Nghi có chuyện không lành, nhân viên này dùng chìa khóa dự phòng mở cửa vào bên trong thì phát hiện ông Ng. tử vong, trên người dính đầy máu.
Nhận tin báo, Công an Q.12 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.
Qua công tác khám nghiệm bước đầu, công an nhận định nạn nhân tử vong nhiều giờ trước đó, trên người có một số vết thương, công an còn thu giữ một con dao lam dính máu để trên bàn. Theo nhân viên khách sạn, tối 15.5, người này đi ra ngoài đi mua đồ sau đó quay về phòng và không thấy ra ngoài nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.