Người đàn ông tử vong tại nhà bạn nhậu: Chủ nhà thừa nhận đánh bạn nhậu

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
15/07/2020 22:26 GMT+7

Sau nhiều ngày chối tội, nghi can Nông Văn Khầu đã thừa nhận trong lúc mâu thuẫn xảy ra đánh nhau, Khầu đánh bạn nhậu gục ngã xuống đất, dẫn đến bạn nhậu tử vong sau đó.

Ngày 15.7, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, Nông Văn Khầu (53 tuổi, ngụ xã Đăng Hà, H.Bù Đăng) đã thừa nhận hành vi đánh bạn nhậu là ông Triệu Văn Lý (35 tuổi, ngụ xã Đăng Hà) dẫn đến tử vong. Khầu hiện đã bị cơ quan công an bắt tạm giam để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Trước đó, như tin Thanh Niên đã đưa, trưa 5.7, ông Lý cùng với người bạn là ông Hòa (46 tuổi) và người đàn ông tên Mình (70 tuổi, cùng ngụ xã Đăng Hà), tổ chức ăn nhậu tại nhà ông Nông Văn Khầu. Khoảng 15 giờ cùng ngày 5.7, ông Mình và ông Hòa đi về trước. Riêng ông Lý vẫn tiếp tục ở lại nhậu với ông Khầu.
Đến sáng 6.7, một số người dân khi đi ngang nhà ông Khầu thì phát hiện ông Lý nằm bất động trước cửa nhà, đã tử vong, nên nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng
Tại hiện trường, trên phần trán thi thể nạn nhân có một vết thương khá sâu, nghi do tác động của một vật cứng nhọn.
Cùng trong sáng ngày 6.7, lực lượng chức năng nhận được thông tin ông Khầu đã đón xe khách rời khỏi địa phương. Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã đuổi theo, chặn xe khách, đưa ông Khầu về trụ sở để lấy lời khai.
Tại cơ quan công an, lúc đầu, Khầu khai do ông Lý tự té nên tử vong. Tuy nhiên, sau nhiều ngày đấu tranh, bằng những chứng cứ thuyết phục, Khầu đã phải thừa nhận sau khi 2 người bạn nhậu ra về, giữa Khầu và Lý đã xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Trong lúc giằng co, Khầu đã đánh bạn nhậu gục ngã xuống đất, dẫn đến tử vong sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.