Người đàn ông tử vong nhiều ngày trong nhà, trên cổ có vết cắt sâu

05/08/2019 19:15 GMT+7

Đi ngang qua nhà thấy cửa khép hờ có dấu hiệu khả nghi, hàng xóm bước vào xem thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên cổ có vết cắt khá sâu.

Chiều 5.8, Công an H.Đức Hòa (Long An) cho biết đang phối hợp Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi ông Nguyễn Văn Huê (43 tuổi, ngụ ấp 1A, xã Hựu Thạnh, H.Đức Hòa) để làm rõ nguyên nhân tử vong.
Nạn nhân có dấu cắt ngang cổ mất nhiều máu dẫn tới tử vong, hiện trường trong nhà xáo trộn…; có khả năng đây là án mạng, cướp tài sản.
Khoảng 8 giờ cùng ngày, trong lúc hai người hàng xóm đi hái rau, khi ngang qua nhà ông Huê thấy cánh cửa khép hờ nhưng không nghe tiếng ai bên trong. Thấy lạ, một người bước tới đẩy cửa vào xem thì thấy nạn nhân đã chết, máu chảy khô dưới nền gạch, trên cổ có vết cắt khá sâu.
Hàng xóm cho biết ông Huê chưa có vợ, sống trong căn nhà nằm khuất sau hàng cây thưa dân cư. Cách đây vài ngày có nghe ông nói vừa được hai người trả tiền gần 60 triệu đồng. Trên cổ ông có đeo sợi dây chuyền vàng nhưng khi chết thì tài sản không còn.
Hiện Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc. Nhận định ban đầu nạn nhân tử vong cách đây 2 ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.