Người đàn ông tử vong nghi do té xuống cống vuông tôm

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
03/05/2020 19:35 GMT+7

Thấy một người đàn ông nằm bất động dưới cống vuông tôm ở Bạc Liêu, người dân lại gần kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện nạn nhân đã tử vong trước đó.

Chiều 3.5, Cơ quan CSĐT Công an H.Đông Hải (Bạc Liêu), cho biết đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ  một người đàn ông ở địa phương tử vong nghi do té xuống cống vuông tôm.
Theo thông tin ban đầu từ công an, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 3.5, một người dân đi thăm vuông tôm hốt hoảng khi bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nằm sắp dưới cống cấp thoát nước vào vuông tôm ở ấp Thạnh Trị, xã Long Điền, H.Đông Hải nên trình báo cho công an địa phương.
Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an H.Đông Hải phối hợp với Công an tỉnh đến kiểm tra hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Thi thể này được xác định là ông Phan Chí Linh (50 tuổi, ở xã Long Điền, H.Đông Hải).
Theo người nhà nạn nhân, tối 2.5, ông Linh đi dự đám tang của một người trong ấp Thạnh Trị, xã Long Điền (cách nhà ông Linh khoảng 1 km). Nhiều người cùng dự đám tang với nạn nhân cho biết sau khi dự đám tang có uống rượu. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, ông Linh chạy xe máy về nhà. Đến sáng 3.5, gia đình bàng hoàng khi hay tin ông Linh tử vong dưới cống vuông tôm.
Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, nên trưa cùng ngày, sau khi xác minh vụ việc, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình về lo hậu sự.
 

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.