Người đàn ông tử vong khi rơi từ tầng 18 chung cư khu đô thị Nam Thăng Long

Trần Cường
Trần Cường
12/05/2020 10:53 GMT+7

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong khi rơi từ tầng 18 chung cư tại khu đô thị Nam Thăng Long.

Sáng 12.5, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong khi rơi từ tầng 18 chung cư CT13B, khu đô thị Nam Thăng Long (phường Phú Thượng, Tây Hồ).
Theo đó, khoảng 7 giờ sáng 12.5, người dân sống tại khu đô thị Nam Thăng Long thấy 1 người đàn ông nằm trên nóc xe khách đang dừng đỗ trong khu vực khu đô thị. Lại gần kiểm kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện người này đã tử vong.
Nhận được thông tin, Công an phường Phú Thượng đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an quận Tây Hồ để tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa. Nóc xe khách bị móp méo, hư hỏng nặng do nạn nhân rơi từ cao xuống, lực tác động lớn.
Lãnh đạo Công an phường Phú Thượng cho biết, nạn nhân là cư dân trên địa bàn, nhiều khả năng rơi từ tầng 18 xuống vì tại khu vực này phát hiện một chiếc ván gỗ bắc ra phía ngoài. Đặc biệt, quá trình điều tra, công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân gửi lại cho người thân có nói về vấn đề nợ nần.
Sau khi xảy ra sự việc, gia đình nạn nhân đã có mặt, đề nghị không giám định tử thi và đang làm các thủ tục nhận thi thể về tổ chức tang lễ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.