Người đàn ông tử vong bên cạnh khẩu súng ‘hoa cải’ trong chòi canh, nghi tự sát

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
30/10/2020 16:11 GMT+7

Sau khi nghe thấy tiếng nổ lớn từ căn chòi canh đầm nuôi trồng thủy sản trên địa bàn TP.Hạ Long (Quảng Ninh), người dân chạy tới hiện trường thì phát hiện anh L.V.Q tử vong,bên cạnh là khẩu súng "hoa cải ".

Ngày 30.10, thông tin từ Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ một người đàn ông tử vong trong căn chòi nuôi trồng thủy sản tại P.Đại Yên, TP.Hạ Long.
Theo thông tin ban đầu, sáng 30.10, Công an TP.Hạ Long được người dân trình báo về việc phát hiện anh L.V.Q (30 tuổi, trú tại xã Liên Vị, TX.Quảng Yên, Quảng Ninh) tử vong trên giường, trong một căn chòi canh đầm nuôi trồng thủy sản.
Đáng chú ý, tại vùng trán người đàn ông này có vết thương, nghi bị súng bắn. Khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an phát hiện bên cạnh thi thể anh Q. có một khẩu súng "hoa cải" (súng bắn đạn ghém tự chế). Trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân có nhắn tin cho vợ và người thân kêu chán nản trong cuộc sống.
Một lãnh đạo UBND P.Đại Yên cho biết, anh Q. thuê lại khu đầm này để nuôi trồng thủy sản đã hơn 1 năm nay. Thời gian gần đây, anh Q. thường nhắn tin cho người thân kể rằng đang chán nản.
Ngay trong buổi sáng 30.10, Công an TP.Hạ Long đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân TP.Hạ Long khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân sự việc có thể là do nạn nhân buồn chán trong cuộc sống, dẫn đến việc dùng súng "hoa cải" tự sát.
Trong ngày 30.10, thi thể anh Q. đã được bàn giao về gia đình để làm lễ an táng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.