Người đàn ông tự cắt 'của quý' nhảy lầu bệnh viện Đà Nẵng: Tiên lượng xấu

29/11/2019 14:32 GMT+7

Người đàn ông tự cắt 'của quý' ở tầng 23 một khách sạn tại Đà Nẵng, sau khi được cấp cứu, phẫu thuật nối thành công dương vật, đã bất ngờ leo lên nóc bệnh viện, nhảy lầu. Hiện sức khỏe của người này đang nguy kịch, tiên lượng xấu.

Trưa ngày 29.11, lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết bệnh nhân T.P.Đ (42 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM, người tự cắt 'của quý') sau nhiều giờ cố thủ trên nóc nhà của bệnh viện đã nhảy xuống đất từ độ cao 20 m dẫn đến đa chấn thương, nguy kịch.

Hoảng hồn vì vụ khỏa thân vắt vẻo, tự cắt "của quý" trên tầng 23 khách sạn

Trước đó, mặc dù các y, bác sĩ của Bệnh viện Đà Nẵng và lực lượng cứu nạn cứu hộ đã cố gắng tiếp cận, nhưng bệnh nhân Đ. liên tục di chuyển khắp mái nhà, nên không thể tiếp cận để khống chế bệnh nhân này.

Bệnh nhân Đ. liên tục di chuyển khắp mái nhà

Ảnh: Huy Đạt

Trao đổi với PV Thanh Niên, bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết bệnh nhân Đ. nhảy từ mái nhà bệnh viện xuống đất dẫn đến gãy xương đùi trái, gãy xương tay trái, gãy xương chậu, chấn thương sọ não... Hiện bệnh nhân đang được tích cực cấp cứu nhưng tiên lượng xấu.

Vừa nối “của quý” xong, người đàn ông nhảy từ nóc bệnh viện xuống đất

Bệnh nhân chính là người đàn ông ngáo đá, dẫn đến loạn thần, đã dùng dao tự cắt "của quý" của mình tại khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp (Q.Sơn Trà) vào tối ngày 27.11.

Bệnh nhân Đ. bất ngờ nhảy từ độ cao gần 20 m xuống đất

Ảnh: Huy Đạt

Sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng, phẫu thuật nối thành công dương vật, sáng nay (29.11), bệnh nhân trốn khỏi phòng điều trị, leo lên mái nhà, la hét, nhảy múa và sau đó nhảy lầu

Bệnh viện Đà Nẵng đã nỗ lực cấp cứu bệnh nhân trong tình trạng đa chấn thương, nguy kịch

Ảnh: Huy Đạt

Cũng theo bệnh viện Đà Nẵng, sau khi bệnh nhân Đ. được đưa đến cấp cứu, bệnh viện đã liên hệ hỗ trợ từ phía Bệnh viện Tâm thần cùng điều trị cho bệnh nhân. Sau khi phẫu thuật nối dương vật thành công, phía bệnh viện Đà Nắng tiếp tục theo dõi sức khỏe và dự kiến sẽ chuyển bệnh nhân này lên bệnh viện Tâm thần để tiếp tục điều trị loạn thần.
Những ngày qua, đội ngũ y bác sĩ và bảo vệ bệnh viện đã túc trực, theo dõi, nỗ lực điều trị cho bệnh nhân nhưng chứng rối loạn thần kinh khiến bệnh nhân mất khả năng kiểm soát hành vi, luôn tìm cách trốn khỏi phòng điều trị.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 27.11, người dân và du khách khi đi dạo tại Công viên biển Đông (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) hoảng hốt khi chứng kiến một người đàn ông phá kính, trèo ra bên ngoài tầng 23 của khách sạn Alacarte (số 200 Võ Nguyên Giáp, P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). Khi trèo ra bên ngoài, người này liên tục đánh đu, nhào lộn trên bảng hiệu khách sạn ở độ cao gần 100 m. Sau tiếng hò hét rợn người, trong lúc không kiểm soát được hành vi của mình, người đàn ông này tự cắt đứt "của quý". Sau đó người này nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.