Người đàn ông treo cổ tự vẫn sau khi bị 'tố' xâm hại các nữ sinh

Lê Tân
Lê Tân
21/03/2019 11:32 GMT+7

Sau khi bị triệu tập để làm rõ đơn tố cáo xâm hại, quấy rồi tình dục học sinh, một người đàn ông 57 tuổi ở xã Quang Hưng, huyện An Lão, Hải Phòng được phát hiện chết tại nhà trong tư thế treo cổ.

Sáng 21.3, lãnh đạo Công an huyện An Lão xác nhận vụ việc trên.
Trước đó, chiều 17.3, Công an xã Quang Hưng nhận được đơn tố cáo ông Đỗ Văn M. (57 tuổi, nhà ở gần Trường tiểu học Quang Hưng) có hành vi quấy rối tình dục, xâm hại nhiều học sinh.
Theo đó, phụ huynh một nữ sinh lớp 5 Trường tiểu học Quang Hưng thấy con kêu đau khi tắm nên gặng hỏi và được con cho biết đã bị ông M. xâm hại. Phụ huynh này sau đó đã đến nói chuyện với giáo viên và cùng một phụ huynh khác cũng có con gái học lớp 5 làm đơn tố cáo ông M. lên công an xã.
Sáng 18.3, Công an xã Quang Hưng đã triệu tập ông M. lên làm việc. Đại diện Công an xã Quang Hưng cho biết, ông M. khai nhận vì quý mến các cháu học sinh nên đã ôm một số cháu. Công an xã Quang Hưng đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện An Lão để tiếp tục làm rõ vụ việc.
Công an huyện An Lão đã hẹn ông M. lên làm việc vào chiều 20.3. Tuy nhiên, trưa 20.3, người thân đã phát hiện ông Mạnh chết trong tư thế treo cổ tại nhà. Kết luận của Công an huyện An Lão cho biết, ông M. chết là do treo cổ tự vẫn. Đơn vị này cũng đang tiếp tục điều tra, làm rõ hơn vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.