Người đàn ông sốc ma túy chết tại nhà chờ xe Phương Trang ở Cà Mau

Gia Bách
Gia Bách
07/01/2020 19:46 GMT+7

Người dân hốt hoảng phát hiện người đàn ông nằm bất động trong nhà vệ sinh của nhà chờ xe Phương Trang ở Cà Mau. Nạn nhân được xác định chết do sốc ma túy.

Chiều 7.1, tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết ngành chức năng đã bàn giao thi thể ông N.N.T (46 tuổi, ngụ khóm 1, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) cho gia đình an táng.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 6.1, mọi người phát hiện một người đàn ông nằm bất động, úp mặt vào tường nhà vệ sinh của nhà chờ xe khách Phương Trang (nằm liền kề Bến xe Cà Mau, thuộc khóm 5, phường 6, thành phố Cà Mau).
Người dân nhanh chóng trình báo sự việc cho cơ quan chức năng đồng thời đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán nạn nhân tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.
"Cơ quan chức năng xác định ông N.N.T. tử vong do sốc ma túy, người thân của nạn nhân cũng không yêu cầu cơ quan công an điều tra và xin đưa thi thể người thân về quê an táng", một điều tra viên thông tin.
Sau khi làm các thủ tục pháp lý cần thiết, gia đình đã đưa ông N.N.T. về quê nhà tổ chức an táng theo phong tục địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.