Người đàn ông ra đầu thú sau khi hiếp dâm bé gái 13 tuổi quen qua Facebook

Trần Cường
Trần Cường
24/03/2020 18:54 GMT+7

Một người đàn ông đã thực hiện hành vi giao cấu với một bé gái 13 tuổi tại Bắc Giang, sau đó ra đầu thú công an.

Chiều 24.3, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) đang tạm giữ Dương Văn Luật (33 tuổi, trú tại xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) để làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Tại cơ quan điều tra, Luật khai nhận có quen bé U. (13 tuổi, trú tại huyện Yên Thế, Bắc Giang) qua mạng xã hội Facebook. Vào ngày 8.3, Luật đã có hành vi giao cấu với bé tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Bố Hạ (huyện Yên Thế).
Sau đó, Luật đã đến Công an xã Đồng Hưu (Yên Thế) đầu thú về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Do vượt quá thẩm quyền xử lý, Công an xã Đồng Hưu đã chuyển hồ sơ và đối tượng lên Công an huyện Yên Thế để làm rõ sự việc.
Hiện, Công an huyện Yên Thế đang tạm giữ hình sự Vương Văn Luật để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước đó, ngày 19.12.2019, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự Lâm Văn Diện (21 tuổi, trú xã Bình Lợi, Bình Chánh) để làm rõ hành vi giao cấu với bé H.T.D.M. (12 tuổi, trú phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM), sau khi Diện và bé M. quen nhau qua mạng xã hội.
Theo trình báo của gia đình bé M., khoảng 20 giờ tối 16.12.2019, M. đi qua đêm, không về nhà nên gia đình đã tổ chức đi tìm.
Đến 20 giờ tối hôm sau (17.12), khi bé M. về, gia đình gặng hỏi thì M. kể đã đi cùng Diện và có quan hệ tình dục nhiều lần với Diện từ khoảng tháng 8.2019 đến khi bị gia đình nạn nhân phát hiện.
Tiếp nhận trình báo, Cơ quan chức năng đã mời Diện lên làm việc. Bước đầu, Diện khai nhận đã quan hệ tình dục với M. tổng cộng 3 lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.