Người đàn ông ở Bắc Ninh đánh con gái đến gãy tay: 'Tôi không phải hổ dữ'

Trần Cường
Trần Cường
09/09/2020 15:50 GMT+7

Tại cơ quan điều tra, Kiên phủ nhận việc bạo hành con gái và cho rằng bình thường vẫn yêu chiều con. Tuy nhiên, người này thừa nhận đã đánh 3 lần và thấy ân hận khi đánh con gái gãy tay.

Khoảng 3 giờ sáng 9.9, Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công an TP.Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ liên quan bắt giữ Đặng Trung Kiên (47 tuổi, trú P.Đình Bảng, TX.Từ Sơn, Bắc Ninh) tại số nhà 208 Tôn Đức Thắng (P.Hàng Bột, Q.Đống Đa, Hà Nội).
Kiên là nghi phạm đã bạo hành con gái bé Đ.N.A (6 tuổi) trong nhiều ngày và tàng trữ ma túy, vũ khí quân dụng trái phép.

Rợn tóc gáy lời khai người cha bạo hành con gái 6 tuổi đến gãy tay

Tại cơ quan điều tra, Kiên khẳng định không có việc bạo hành con gái nhưng khai đánh con 3 lần vì bé mắc lỗi.
Lần thứ nhất do bé N.A ăn cơm nhưng đổ đi, Kiên bảo nhận lỗi nhưng N.A nhất quyết không nhận, nên đã đánh bé. Lần thứ 2, Kiên đang nói chuyện với khách ở nhà ngoài thì bé N.A nghe trộm. Kiên đã tát thẳng vào mặt con gái. Lần thứ 3 do bé N.A bị ngã, cắm đầu xuống bể cá, Kiên đã xốc bé lên và vụt khiến bé N.A gãy tay.
“Không có chuyện tôi bạo hành con gái, đó không phải là bạo hành. Tôi không phải là hổ dữ, bình thường tôi vẫn yêu chiều con. Bây giờ thì tôi ân hận, đặc biệt từ khi cháu bị gãy tay, ngày nào tôi cũng suy nghĩ”, Kiên biện minh.

Đặng Trung Kiên tại cơ quan điều tra

Ảnh Cơ quan Công an cung cấp

Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 8 giờ sáng 5.9, Công an tỉnh Bắc Ninh nhận được tin báo về việc bé Đ.N.A (6 tuổi, trú P.Đình Bảng, TX.Từ Sơn, Bắc Ninh) bị bố là Đặng Trung Kiên nhốt trong nhà, bạo hành khiến bé gào thét, kêu cứu... nên đã huy động lực lượng tới hiện trường tổ chức giải cứu.
Sau 10 tiếng dùng loa thuyết phục, Kiên vẫn không hợp tác mà khóa nhiều lớp cửa để cố thủ khiến lực lượng chức năng phải ập vào bên trong để giải cứu cháu bé.

Lời khai của Đặng Trung Kiên người cha bạo hành con gái 6 tuổi đến gãy tay

Công an phát hiện Lê Thị Nương (36 tuổi, quê H.Mỹ Đức, Hà Nội; người tình của Kiên) đang giữ bé A. trên giường. Lực lượng công an đã giải cứu và đưa bé đến bệnh viện cấp cứu. Bé gái được xác định có nhiều vết thương trên cơ thể, tay phải bị gãy.
Khám xét tại nhà và xe của Kiên, công an thu giữ hơn 1 kg ma túy các loại, 2 dao nhọn, 1 khẩu súng K59 đã lên đạn cùng nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành bé N.A.
Bước đầu, Công an tỉnh Bắc Ninh xác định Kiên đã đánh đập, bạo hành con gái trong nhiều ngày khiến cháu bị thương, ảnh hưởng lớn đến tâm lý.
Công an TX.Từ Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đặng Trung Kiên về hành vi hành hạ con, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy; đồng thời, tạm giữ hình sự Lê Thị Nương để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Cuộc trốn chạy của người cha bạo hành con gái 6 tuổi đến gãy tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.