Người đàn ông nước ngoài vừa tử vong tại Trà Vinh không phải do virus corona

Bắc Bình
Bắc Bình
31/01/2020 20:06 GMT+7

Người dân Trà Vinh bàn tán xôn xao về việc một người đàn ông quốc tịch Singagore nhập cảnh vào Việt Nam sau tết rồi tử vong đột ngột tại huyện Càng Long (Trà Vinh). Cơ quan chức năng đã kết luận nguyên nhân tử vong.

Tối 31.1, bác sĩ Nguyễn Hữu Phước, Phó giám đốc Sở Y tế Trà Vinh, cho biết cơ quan Pháp y thuộc Sở Y tế vừa phối hợp Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh để giải phẫu tử thi, xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột của ông Lim Huat Seng (51 tuổi, quốc tịch Singapore) tử vong vào ngày 30.1, tại nhà người quen ở ấp 4A, xã An Trường, Càng Long.

Theo đó, kết quả pháp ý kết luận ông Lim Huat Seng tử vong có khả năng là do nhồi máu cơ tim cấp. Các bộ phận khác trong cơ thể người này bình thường và không phát hiện các dấu hiệu liên quan đến nhiễm virus corona. Ngành y tế tỉnh Trà Vinh cũng đã quyết định không gửi mẫu bệnh phẩm đến Viện Pasteur (TP.HCM) để phân tích.

Theo báo cáo của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh, ông Lim Huat Seng từ Singapore bay sang Việt Nam rồi đến nhà người quen tại ấp 4A, xã An Trường, Càng Long vào ngày 27.1. Sau đó, ông Lim ở lại chơi và ăn uống tại nhà người quen này đến khoảng 7 giờ 30 phút ngày 30.1 thì ông Lim đi vệ sinh.
Ông Lim ở trong nhà vệ sinh khoảng 10 phút không thấy trở ra nên người quen vào kiểm tra thì phát hiện ông này nằm bất tỉnh, nên đưa ông đến Trung tâm y tế Càng Long cứu chữa.
Tuy vậy, bác sĩ của Trung tâm y tế Càng Long xác định ông Lim đã tử vong trước khi đến cấp cứu.
Hiện Công an tỉnh Trà Vinh đang hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể người này cho đại diện gia đình đưa về Singapore.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.