Người đàn ông nhập viện cấp cứu sau tiếng nổ nghi là súng

25/10/2019 19:34 GMT+7

Trong lúc xô xát, người đàn ông lạ mặt hướng vật nghi là súng về phía anh Vinh. Sau tiếng nổ lớn, anh Vinh bị thương ở đùi và được người dân đưa đi cấp cứu.

Chiều ngày 25.10, UBND H.Đắk Glei (Kon Tum) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án khiến 1 người bị thương nghi do bị bắn.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 24.10, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) mang theo 1 vật nghi là súng đến thôn Lanh Tôn, xã Đắk Môn (H.Đắk Glei) gặp anh Nguyễn Văn Vinh (33 tuổi, trú tại H.Ngọc Hồi, Kon Tum) để giải quyết mâu thuẫn.
Trong lúc xô xát, người đàn ông lạ mặt hướng vật nghi là súng về phía anh Vinh. Sau tiếng nổ lớn, anh Vinh bị thương ở đùi và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 211(TP.Pleiku, Gia Lai). Sau khi gây án, nghi phạm đã trốn khỏi địa phương.
Nhận được tin báo, ngành chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu giữ 1 vỏ đạn và đưa người bị thương đi cấp cứu. Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Kon Tum phối hợp với Công an H.Đắk Glei điều tra, xử lý theo quy định.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.