Người đàn ông lạ trộm đồ lót phụ nữ tại Bình Phước

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
02/10/2019 09:30 GMT+7

Sau thông tin một phó chủ tịch xã ở tỉnh Sóc Trăng bị đề nghị kỷ luật vì trộm đồ lót của cô hàng xóm thì mới đây, trên mạng xã hội có thêm clip phản ánh hành vi tương tự ở Bình Phước.

Theo nội dung clip được đăng tải lên mạng xã hội, một người đàn ông lạ mặt đã trộm đồ lót phụ nữ, xảy ra ở xã Phú Văn, H.Bù Gia Mập, Bình Phước. Sự việc sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội facebook.

Hình ảnh vụ trộm đồ lót ở Bình Phước được camera an ninh ghi lại

Chị N.T. (ngụ xã Phú Văn) cho biết đoạn clip sự việc lan truyền trên mạng đúng là hình ảnh do camera của gia đình chị quay lại được vào khoảng 8 giờ 22 ngày 23.9.
Theo chia sẻ của chị N.T, khoảng hơn 1 tuần trước đó, chị kiểm tra quần áo thì thấy thiếu một số đồ lót của mình. Thấy lạ và nghi ngờ có điều bất thường, chị T. quay chiếc camera của gia đình hướng về phía khu vực phơi đồ thì sau đó bất ngờ ghi lại được hình ảnh một người đàn ông khoảng 30 tuổi dùng cây gỗ khều móc phơi đồ lót của chị T. ra phía hàng rào phía sau.
Sau khi đã lấy được “vật” mong muốn, người này cố để đặt lại mắc đồ vào vị trí như cũ trên xào đồ nhưng mắc phơi đồ lót đã bị rớt xuống đất. Người đàn ông lạ mặt sau "phi vụ đặc biệt" đã nhanh chóng bỏ đi mất hút.
trộm đồ lót

Hình ảnh từ clip đang lan truyền trên mạng xã hội về một người đàn ông trộm đồ lót của phụ nữ ở Bình Phước

“Khi xem lại nội dung clip do camera ghi lại, tôi khá hoang mang và lo lắng vì hành động của người đàn ông lạ mặt này có vẻ “biến thái”... Chính vì thế tôi đã đăng lên mạng xã hội để mọi người cùng cảnh giác và tìm ra người đàn ông “biến thái” này”, chị N.T. chia sẻ.
Chị N.T. cho biết mong muốn việc người đàn ông trộm đồ lót được chia sẻ rộng rãi để mọi người cùng cảnh giác, đề phòng, tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.
Theo bác sĩ chuyên khoa 2 tâm thần kinh Trần Minh Khuyên, phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 TP.HCM, thì hành vi "trộm đồ lót" có thể rơi vào một dạng bệnh lý trong chuyên khoa tâm thần. Theo bảng phân loại quốc tế về bệnh lý, thì hành vi “loạn dục đồ vật” có mã số F65.0
Người mắc bệnh này thường sử dụng một số đồ vật vô tri như là 1 kích thích gợi dục và thỏa mãn tình dục. Các đồ vật gợi dục tùy theo từng người (áo ngực, quần lót nữ,...).
Duy Tính
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.