Người đàn ông gửi con bất chấp nguy hiểm đá ngã, khống chế tội phạm

07/11/2019 17:47 GMT+7

Không ngại nguy hiểm giúp công an truy bắt một nghi can, một người dân ở H.Phú Quốc được Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang tặng giấy khen.

Chiều 7.11, Công an H.Phú Quốc tổ chức lễ trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho ông Phạm Văn Sĩ (43 tuổi, ngụ KP7, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc) vì đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Ông Sĩ được tặng giấy khen vì không ngại nguy hiểm, giúp công an truy bắt một nghi can.
Theo đó, khoảng 17 giờ 30 ngày 24.4, công an rượt đuổi một thanh niên trên đường Trần Hưng Đạo (KP7, TT. Dương Đông) và bắn chỉ thiên nhưng người này không chịu dừng lại.
Lúc đó, ông Sĩ đang chở con bằng xe máy đi trên đường Trần Hưng Đạo, liền dừng xe gửi con vào một quán giải khát ven đường rồi vượt qua con suối cạnh một resort gần đó, ông Sĩ đã bất chấp nguy hiểm đá ngã và khống chế thanh niên chạy phía trước và giao công an.
Theo lãnh đạo Công an H.Phú Quốc, người bị ông Sĩ đuổi bắt là nghi can của một vụ án được Công an tỉnh Bình Dương đề nghị hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.