Người đàn ông 'dâm ô bé gái trong thang máy' từ Đà Nẵng vào thăm người thân

Công Nguyên
Công Nguyên
03/04/2019 08:31 GMT+7

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu (Công an TP.HCM), cho biết người đàn ông bị điều tra có dấu hiệu dâm ô bé gái trong thang máy chung cư được xác định là bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm người thân.

Sáng 3.4, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu (Công an TP.HCM), cho biết vụ "người đàn ông dâm ô bé gái trong thang máy" được xác định xảy ra tại một chung cư trên đường Nguyễn Khoái (P.1, Q.4).
Người đàn ông bị điều tra có dấu hiệu dâm ô bé gái được xác định là bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm người thân. Hiện Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an Q.4, khẩn trương, quyết liệt điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.
[VIDEO] Cascadeur Phi Ngọc Ánh hướng dẫn đối phó "yêu râu xanh" trong thang máy
Liên quan đến vụ việc này, tối 2.4, bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó chủ tịch UBND Q.4 , cho biết Công an P.1, Q.4 đã xác định và mời người đàn ông có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy tại một chung cư trên đường Nguyễn Khoái lên làm việc.
Hiện Công an Q.4 đang trong quá trình điều tra làm rõ nên việc thông tin hết sức thận trọng để tránh ảnh hưởng tới cháu bé.
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 2.4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người đàn ông liên tục có hành vi dâm ô bé gái khi bé đi 1 mình trong thang máy ở một chung cư cùng người này.
Theo nội dung từ clip, khoảng 21 giờ ngay 1.4, bé gái khoảng 4,5 tuổi bước vào thang máy tại một chung cư. Cùng lúc này, một người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc áo và quần dài màu tối, tay cầm điện thoại bước vào cùng.
Khi cửa thang máy vừa đóng lại, người đàn ông tiến lại gần ôm cháu bé, hôn và có những hành động đồi bại. Và khi cháu bé bước ra gần cửa thang máy để chuẩn bị ra ngoài thì người đàn ông này tiếp tục kéo cháu bé lại và tiếp tục có hành vi dâm ô.
Xem clip, nhiều người dùng mạng xã hội bức xúc lên án hành vi dâm ô của người đàn ông này và yêu cầu công an phải xử lý nghiêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.