Người đàn ông bất ngờ đâm chết con gái và làm trọng thương 3 người thân

10/04/2017 13:39 GMT+7

Nghi phạm dùng dao đâm tử vong con gái và khiến 3 người khác trong gia đình bị thương nặng.

Sáng nay, 10.4, đại tá Phạm Công Nghiệp, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại phường Đình Bảng (thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) vào rạng sáng cùng ngày.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ sáng nay, anh Vũ Văn Điệp (34 tuổi, trú tại phường Đình Bảng) đã dùng dao nhọn đâm tử vong con gái ruột là cháu Vũ Kim Ng. (4 tuổi), sau đó đâm trọng thương con gái lớn là cháu Vũ Thanh Tr. (9 tuổi). Người đàn ông này tiếp tục dùng con dao trên đâm vợ mình là Nguyễn Thị G. (32 tuổi) và mẹ ruột của anh ta.

tin liên quan

Nghi phạm giết người ra đầu thú
Ngày 31.3, Cơ quan CSĐT Công an Tiền Giang cho biết 3 nghi phạm giết người trong 2 vụ án mạng liên tiếp xảy ra trong tối 28.3 trên địa bàn H.Châu Thành đã ra đầu thú.
Sau khi gây án, nghi phạm nhảy từ tầng 3 xuống đất, khiến chân bị gãy, chấn thương nặng nhiều bộ phận trên cơ thể. Nghi phạm đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).
Theo một số người dân trong khu phố, nghi phạm Điệp đâm người thân vào lúc rạng sáng nên những người xung quanh không kịp ứng cứu. Tại địa phương, Điệp và vợ làm công nhân. Sự việc Điệp dùng dao đâm tử vong con gái, vợ và mẹ đẻ khiến nhiều người bất ngờ.
Ông Nguyễn Thế Chín, Chủ tịch UBND phường Đình Bảng cho biết, ngoài các nạn nhân tử vong và bị thương, thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà còn có bố đẻ của Điệp do tuổi cao sức yếu nằm một chỗ, không bị nghi phạm này ra tay. Theo ông Chín, thời gian qua, Điệp không có biểu hiện gì bất thường, sinh hoạt ở khu phố rất hòa đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.