Người dân lại trình báo bị trộm đột nhập nhà trộm xe Exciter

06/03/2019 10:46 GMT+7

Thêm một người dân trình báo bị kẻ gian đột nhập nhà lấy trộm xe máy hiệu Exciter.

Chiều 5.3, ông K’Dip, Phó trưởng Công an xã Đinh Trang Hòa, H.Di Linh (Lâm Đồng), thông tin: “Khoảng 14 giờ ngày 4.3, sau khi nhận được trình báo của anh Ya Ju Sép (ngụ thôn 5b) bị kẻ gian đột nhập nhà trộm xe máy hiệu Exciter, chúng tôi đã có mặt ghi nhận hiện trường vụ việc. Đồng thời, trình báo Công an H.Di Linh vào cuộc điều tra, làm rõ”.
Theo anh Ya Ju Sép, thời điểm kẻ gian đột nhập nhà lấy trộm xe máy anh đang ru con nhỏ ở trong nhà. Còn xe Exciter màu trắng - đỏ của anh Sép có gắn khóa chống trộm được khóa cổ để ngoài sân. Cổng nhà được cài chốt và có 4 con chó nằm ở trước sân.
“Nghe tôi tri hô, nhiều người dân đã chạy đuổi theo nhưng tên trộm chạy quá nhanh nên không đuổi kịp. Sau khi lấy xe máy của tôi, tên trộm đã chạy ra QL20, theo hướng về TP.Bảo Lộc", anh Ya Ju Sép cho biết.
"Tôi còn nhớ như in tên trộm mặc áo khóa màu đen, quần Jean màu nước biển, đi giày màu đen, đội mũ bảo hiểm màu đen, bên trong có mũ lưỡi trai và mặt bịt kín khẩu trang. Xe của tôi mang BS 49G1 - 350.48, do bố vợ tôi là ông K’Breoh đứng tên. Xe bị mất nhưng giấy đăng ký xe tôi vẫn còn giữ”, anh Sép cho biết thêm.
Hình anh tên trộm lấy xe anh Ya Ju Sép được camera ghi lại
Anh Ya Ju Sép cho biết đã trình báo công an và đến nhà hàng xóm xem lại camera an ninh thì phát hiện có 2 tên. Trước khi đột nhập trộm xe của anh Sép, 2 tên trộm đi trên 1 chiếc xe máy hiệu Sirius màu đỏ - đen. Cả 2 mặc quần áo giống nhau, người điều khiển xe máy đội mũ bảo hiểm màu trắng, còn người ngồi sau đội mũ bảo hiểm màu đen.
“Từ hình ảnh 2 tên trộm được camera ghi lại thì người ngồi sau chính là kẻ đã đột nhập nhà tôi trộm xe máy. Lúc 2 tên trộm lấy xe bỏ chạy cũng được camera ghi lại”, anh Sép nói.
[VIDEO] Camera ghi lại cảnh tên trộm đột nhập nhà dân trộm xe Exciter giữa ban ngày
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, tại thôn 6 (xã Lộc Nam, H.Bảo Lâm, Lâm Đồng) cũng xảy ra 1 vụ mất trộm tương tự. Từ những hình ảnh mà camera của người dân ghi lại thì nghi can trực tiếp đột nhập lấy trộm 2 chiếc xe Exciter tại xã Đinh Trang Hòa (H.Di Linh) và Lộc Nam (H.Bảo Lâm) đều có ngoài hình giống hệt nhau (cùng mặc áo khoác màu đen, quần Jean màu xanh nước biển, đi giày màu đen, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang).
Theo nhận định của cơ quan công an thì 2 vụ mất trộm xe Exciter có thể do cùng 1 nhóm đối tượng (2 - 3 người) thực hiện. Nhóm nghi can này là những kẻ “có nghề” rất tinh vi và chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.