Đội mưa ủng hộ đội tuyển Việt Nam giữa vùng rốn lũ

11/12/2018 21:31 GMT+7

Hàng trăm người dân vùng rốn lũ Quảng Nam bơi thuyền tìm đến các quán cà phê để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018.

Tường thuật trực tiếp
Kỳ vọng đội tuyển Việt Nam chiến thắng ở lượt đi chung kết AFF CUP 2018
Trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia ở khuôn khổ AFF CUP 2018, hàng triệu người hâm mộ kỳ vọng các chàng trai Việt Nam sẽ giành chiến thắng. 
Hà Nội: Người hâm mộ "lót dạ" trước giờ xem thi đấu
Từ chiều 11.12, ở Sân Hàng Đẫy (Hà Nội), cổ động viên tranh thủ mua vé sớm, ăn tạm để vào sân theo dõi trận đấu qua màn ảnh lớn.
Một người hâm mộ mua đồ cổ vũ để chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam Ảnh: Mạnh Cường
Cổ động viên tranh thủ ăn tạm để vào sân theo dõi trận đấu qua màn ảnh lớn Ảnh: Mạnh Cường
Anh Trần Phúc Đạt, quê Hưng Yên chở xe lăn tới rất sớm, để có thể vào theo dõi, tránh cảnh chen lấn. “Tôi chưa bỏ sót trận đấu nào của đội tuyển việt nam”, anh Đạt cho hay.
Anh Trần Phúc Đạt: “Tôi chưa bỏ sót trận đấu nào của đội tuyển việt nam”, anh Đạt cho hay Ảnh: Mạnh Cường
Huế, Đà Nẵng: Rộn ràng xem đội tuyển Việt Nam thi đấu
Trước giờ bóng lăn, TP.Đà Nẵng có mưa lớn kéo dài hơn 30 phút khiến các tuyến phố có nguy cơ ngập trở lại. Tại công viên Biển Đông (biển Mỹ Khê, Q.Sơn Trà,TP.Đà Nẵng) có một số cổ động viên mặc áo mưa đến đây để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Một số cổ động viên mặc áo mưa đến công viên Biển Đông để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Huy Đạt
Trong khi đó, tại TP.Huế (Thừa Thiên - Huế), người hâm mộ bóng đá TP.Huế và nhiều du khách cùng hòa vào phố đi bộ trên đường Chu Vân An để xem trực tiếp bóng đá AFF Cup 2018.
Một màu đỏ rực tại một cửa hàng ở TP.Huế Ảnh: Khả Hòa
Kèn bày bán trên đường TP.Huế Ảnh: Khả Hòa
Cần Thơ: Không khí rạo rực trước giờ thi đấu
Tại công viên Lưu Hữu Phước (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), một màn hình lớn ngang 9m cao 6m đã sẵn sàng phục vụ người hâm mộ.
Lúc này dòng người đang đổ về khu vực quảng trường trước màn hình mỗi lúc một đông. Không khí rất rạo rực. Ngay góc quảng trường còn có một khu vực nhân viên của nhà tài trợ màn hình đang phát cờ, pano in chữ Việt Nam chiến thắng, Việt Nam vô địch cho người hâm mộ đến cổ vũ cho tuyển Việt Nam.
Một nữ cổ động viên của đội tuyển Việt Nam ở Cần Thơ Ảnh: Đình Tuyển
Người dân Cần Thơ tập trung ở công viên Lưu Hữu Phước để xem đội tuyển Việt Nam thi đấu Ảnh: Đình Tuyển
Cà Mau: Người dân kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, từ trưa 11.12, nhiều quán cà phê ở TP.Cà Mau đã lắp đặt những màn hình lớn, máy chiếu cũng đã sẵn sàng để phục vụ người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
Một người hâm mộ ở Cà Mau chuẩn bị áo cờ đỏ sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam Ảnh: Gia Bách

Anh Nguyễn Văn Mun (P.2, TP.Cà Mau) cho biết: “Để chuẩn bị cho trận chung kết tối nay, tôi đã đi dán hình sao vàng lên xe ô tô màu đỏ của mình để cổ vũ cho đội bóng của chúng ta. Ngoài ra, tôi còn làm hình một chiếc Cup để ăn mừng khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng”.

Còn anh Nguyễn Văn Chung (P. 4, TP.Cà Mau) chia sẻ: “Với lợi thế sân nhà, Malaysia sẽ chơi khó chịu ở trận tối nay. Tuy nhiên, qua theo dõi Đội tuyển Việt Nam, tôi cho rằng chúng ta có cơ hội thắng rất lớn. Ở các trận đấu trước, người hâm mộ đã chứng kiến các cầu thủ của Đội tuyển Việt Nam chơi rất tốt, khả năng phối hợp nhuần nhuyễn”.

Đại tá Đỗ Chí Công, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, cho biết đơn vị đã bố trí trên 250 chiến sĩ công an để phân làn giao thông, đảm an ninh trật tự sao trận đấu. Trong đó, phòng cảnh sát giao thông làm chủ công phối hợp với cảnh sát cơ động, cảnh sát trật tự.

Anh Mun trang trí xe hình cờ đỏ sao vàng để chuẩn bị đi "bão" sau trận đấu ẢNH: GIA BÁCH
"Cúp vô địch" của người hâm mộ giành cho đội tuyển Việt Nam Ảnh: Gia Bách
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.