Người chồng bạo hành vợ dã man ở Tây Ninh xin được tha thứ

Giang Phương
Giang Phương
16/09/2019 16:31 GMT+7

Ngày 16.9, các lực lượng gồm Cơ quan CSĐT Công an, Viện KSND H.Tân Châu (Tây Ninh) đã có buổi làm việc với những người liên quan để điều tra , xác minh làm rõ vụ clip bạo hành xảy ra tại xã Suối Dây.

Sáng cùng ngày, PV Thanh Niên đã có mặt tại hiện trường, nơi xảy ra vụ bạo hành. Khu vực hồ bơi này cao 0,8 m, trong đó, mực nước tại thời điểm dìm nạn nhân xuống nước cao khoảng 0,6 m.

Người chồng đánh đập, dìm nước vợ: "Em hứa sau này không tái phạm nữa"

Hiện cơ quan Công an, Viện KSND H.Tân Châu đã tiến hành lấy lời khai đối với Linh để làm rõ hành vi bạo hành.
Trao đổi với PV, Phạm Chí Linh (33 tuổi), chồng nạn nhân Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi) thừa nhận là người thực hiện hành vi bạo hành với vợ trong đoạn clip.

Hiện trường xảy ra vụ bạo hành chị Mai

Ảnh: Giang Phương

Phạm Chí Linh tại buổi làm việc với cơ quan chức năng

Ảnh: Giang Phương

Linh lý giải, nguyên nhân dẫn đến đánh vợ do 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm. Tối 13.9, do Linh đã nhậu say nên không kiềm chế được bản thân.

Dân mạng dậy sóng vì đoạn video đánh đập rồi dìm nước vợ ở Tây Ninh

Linh nói: “Sau khi sự việc xảy ra, em cảm thấy rất hối hận, thấy có lỗi với gia đình bên vợ. Mong gia đình vợ tha lỗi cho em lần này. Em hứa sau này sẽ không tái phạm nữa. Mong dư luận xã hội bỏ qua để gia đình em yên ổn làm ăn, tha thứ cho em lần này”.
Trả lời PV đây là lần thứ mấy đánh chị Mai thì Linh ấp úng nói: “Là lần đầu!”. Tuy nhiên, chia sẻ với PV, chị Mai cho biết đây không phải là lần đầu tiên bị chồng bạo hành. CHị đã từng bị chồng bạo hành, lần nặng nhất phải vào bệnh viện điều trị là vào 6 năm trước.

Ông Nguyễn Đình Xuân, Bí thư Huyện ủy Tân Châu đến thăm hỏi, động viên, nắm bắt tình hình và chỉ đạo xử lý

Ảnh: Giang Phương

Vụ đánh đập, dìm nước vợ dã man ở Tây Ninh

Cùng ngày, đại diện Hội Phụ nữ H.Tân Châu đã có mặt thăm hỏi, động viên chị Mai.
Cùng có mặt tại căn nhà nơi xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Đình Xuân, Bí thư Huyện ủy Tân Châu đến thăm hỏi, động viên, nắm bắt tình hình và chỉ đạo xử lý.

Đại diện Hội Phụ nữ H.Tân Châu thăm hỏi, động viên chị Mai

Ảnh: Giang Phương

Trả lời PV Thanh Niên, ông Xuân cho biết: “Đây là hành vi bạo hành gia đình một cách nghiêm trọng gây ảnh hưởng xấu về thể chất, tâm lý của người vợ, con cái và bức xúc trong dư luận xã hội. Chúng tôi đề nghị các cơ quan pháp luật vào cuộc để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tiến hành công khai hóa người chồng bạo hành này trên các phương tiện truyền thông sau khi đã xác minh, làm rõ. Khi có kết quả, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.