Ngủ trong xe tải, 1 người chết, 1 nguy kịch

05/03/2018 05:07 GMT+7

Khuya 3.3, Nguyễn Hữu Dũng (40 tuổi) điều khiển xe tải BS 85C-038.30 chở tôm lên TP.Đà Lạt để giao. Đi cùng Dũng là Nguyễn Thị Quân (39 tuổi, cùng quê Ninh Thuận), người hợp tác kinh doanh với Dũng.

Rạng sáng 4.3, khi đến thôn Phát Chi, xã Trạm Hành, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), Dũng dừng xe để nghỉ. Lãnh đạo xã Trạm Hành cho biết, sự việc được phát hiện khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, khi một khách hàng chờ lâu không thấy xe đến giao hàng nên sốt ruột chạy ngược về hướng Ninh Thuận để xem thế nào. Khi đến vị trí này thấy xe tải đỗ bên đường, liền mở cửa cabin ra xem thì phát hiện anh Dũng đã tử vong, còn chị Quân đang sùi bọt mép, hôn mê. Chị Quân nhanh chóng được đưa vào Trạm y tế xã Trạm Hành sơ cứu rồi chuyển lên Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng nguy kịch.
Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể anh Dũng và chị Quân bị ngạt khí, vì tại hiện trường (ảnh), chìa khóa công tắc xe vẫn mở nhưng xe tắt máy, hệ thống máy lạnh không hoạt động, hai cửa xe đóng kín, đồ vật bên trong cabin xe không có dấu hiệu xáo trộn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.