Ngủ khách sạn, mất viên kim cương 2 tỉ đồng ?

10/11/2014 19:11 GMT+7

(TNO) Sau một đêm ngủ li bì trong phòng khách sạn, nạn nhân thức giấc và hoảng hốt phát hiện viên kim cương đính trên chiếc nhẫn đeo ở trên tay trị giá khoảng 2 tỉ đồng không cánh mà bay.

Ngủ tại khách sạn 4 sao bị đánh thuốc mê, lấy viên kiêm cương khoảng 2 tỉ đồng? 1
Công an khám nghiệm hiện trường và làm việc tại khách sạn sau khi nạn nhân trình báo - Ảnh do chị N. cung cấp

Chiều 10.11, trò chuyện với phóng viên Thanh Niên Online tại một quán cà phê ở quận 1 (TP.HCM), chị D.H.N (ngụ Hà Nội) nói: “Nguyên nhân tôi ngủ li bì không biết gì, là do uống chai nước suối để sẵn trong phòng khách sạn. Trong chai nước có thuốc ngủ, tôi chắc như vậy”.

Theo lời kể của chị N., vào ngày 7.11, chị bay từ Hà Nội và TP.HCM đi công tác và đặt phòng tại khách sạn Vissai Sài Gòn (số 144 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP.HCM). Khoảng 16 giờ ngày 8.11, chị về phòng thay quần áo và mở chai nước suối để sẵn trong phòng uống 1/3 chai. Sau đó, chị đóng cửa phòng đi công việc bên ngoài. Đến 22 giờ cùng ngày, chị về phòng tắm rửa và làm việc đến 0 giờ.

Trước khi đi ngủ, chị N. lấy chai nước suối uống dở lúc chiều để uống.

Cũng theo lời kể của chị N., đến 8 giờ sáng 9.11, thức dậy chị N. hoảng hốt phát hiện viên kim cương đính trên chiếc nhẫn đeo ngón tay giữa đã không còn nữa, trong khi chiếc nhẫn vẫn còn trên tay, ngón tay giữa bị trầy xước.

“Lúc đó người tôi vẫn còn mê man và rất mệt. Tôi như có chất gây mê trong người vậy”, chị N. nói.

Ngay sau đó, chị N. đã xuống báo lễ tân và quản lý khách sạn. Công an Q.Phú Nhuận cũng có mặt sau đó để lấy lời khai, thu thập chứng cứ.

Ngủ tại khách sạn 4 sao bị đánh thuốc mê, lấy viên kiêm cương khoảng 2 tỉ đồng? 2
Theo nạn nhân, chiếc nhẫn vẫn còn trên tay, một ngón tay bị trầy xước, còn viên kim cương trên chiếc nhẫn thì biến mất - Ảnh do chị N. cung cấp

Chị N. cho biết: “Thường ngày tôi ngủ rất tỉnh, đêm đó tôi ngủ không biết gì luôn. Lẽ nào kẻ gian vào phòng, cạy lấy viên kim cương trong nhẫn mà tôi không hay biết. Có ai đánh thuốc mê nên tôi mới ngủ như vậy. Khi mới đến ở tại khách sạn này, tôi có cảm giác rất bất an, không ngờ xảy ra chuyện thế này”.

Theo nạn nhân, viên kim cương bị mất có trọng lượng 3 carat, trị giá gần 100.000 USD (khoảng 2 tỉ đồng), có giấy kiểm định đàng hoàng và là quà kỷ niệm của người thân tặng.

Trong lúc trò chuyện với chúng tôi vào chiều 10.11, chị N. vẫn còn rất mệt mỏi và phải nhập viện theo dõi.

Chiều cùng ngày, Công an Q.Phú Nhuận cho biết cơ quan này vẫn đang phối hợp với Phòng Nghiệp vụ Công an TP.HCM thu thập chứng cứ, lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ việc

Công Nguyên - Đàm Huy

>> Cảnh báo thủ đoạn đánh thuốc mê cướp tài sản trong bệnh viện
>> Đánh thuốc mê hàng loạt người già neo đơn để cướp
>> Đánh thuốc mê khiêng tủ tiền
>> Khởi tố cặp vợ chồng hờ chuyên đánh thuốc mê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.