Ngoại tình với anh rể rồi bỏ chất cực độc vào trà sữa để giết chị họ

Lê Tân
Lê Tân
31/12/2019 15:28 GMT+7

Công an tỉnh Thái Bình cho biết, cốc trà sữa khiến chị N.T.H, nhân viên Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình, tử vong sau khi uống có chứa chất cực độc xyanua

Chiều 31.12, Công an tỉnh Thái Bình đã có thông tin chính thức về vụ giết người bằng cách cho thuốc độc vào trà sữa đang gây xôn xao dư luận.
Cụ thể, khoảng 16 giờ ngày 3.12, Công an thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình) nhận được tin báo của Công an xã Vũ Chính (thành phố Thái Bình) về việc một điều dưỡng Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình đột tử tại nơi làm việc.
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Thái Bình phối hợp Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình khẩn trương tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh.
Thời điểm này, nạn nhân đã được đưa về gia đình khâm liệm. Đến ngày 25.12, nhận thấy có dấu hiệu của tội phạm trong vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án và lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ngụ thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi giết người.
Đến ngày 29.12, Công an thành phố Thái Bình đã chuyển hồ sơ vụ án đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình để điều tra theo thẩm quyền.
Sáng 31.12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã quyết định khai quật và khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân chết người.

Nơi chị N.T.H tử vong do uống phải cốc trà sữa có độc

Ảnh VĐ

Tại cơ quan điều tra, Lại Thị Kiều Trang khai mình là em họ chị Đ.T.H.Y,  đồng nghiệp với nạn nhân N.T.H. Từ tháng 1, Trang và anh P.V.Q, chồng chị Y., nảy sinh tình cảm yêu đương.
Đến tháng 10, Trang và anh Q. muốn dừng mối quan hệ bất chính này. Trang cảm thấy rất buồn chán. Đến đầu tháng 11, Trang tìm mua xyanua (một loại chất cực độc) trên mạng internet để tự tử. Tuy nhiên, do ghen với chị Đ.T.H.Y nên Trang đã nảy sinh ý định đầu độc giết chị Y.
Biết chị Y. hay uống trà sữa, ngày 2.12, Trang đã mua trà sữa về nhà và bơm xyanua vào. Sau đó, Trang giả là người nhà bệnh nhân mang đến bệnh viện gửi cho chị Y. để cảm ơn.
Do chị Y. không có mặt ở bệnh viện, Trang đã gửi túi đựng trà sữa cho một điều dưỡng viên khác và nhờ chuyển cho chị Y.
Khoảng 10 giờ ngày 3.12, chị N.T.H đã uống phải cốc trà sữa do Trang gửi đến cho chị Y. Ngay sau đó, nạn nhân tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.