Nghịch tử giết cha ruột vì bị ngăn sử dụng ma túy lãnh án tử hình

28/09/2016 15:16 GMT+7

Thấy con trai đang sử dụng ma túy, người cha can ngăn thì bị chính con ruột của mình dùng kéo đâm chết.

Ngày 28.9, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Huỳnh Thanh Nam (23 tuổi, ngụ tại Xã Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn, TP.HCM) mức án tử hình.
Tại phiên tòa, bị cáo Nam khai nhận, vào khoảng 19 giờ ngày 9.11.2015, bản thân có uống rượu say và trở về nhà mình tại ấp 1 (xã Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn). Lúc này, bị cáo thì thấy cha mình là ông Huỳnh Văn Thành say rượu và đang gây gổ với mẹ mình là bà Hà Thị Nga.
Khi nhìn thấy con trai say xỉn về nhà, ông Thành có lên tiếng chửi mắng Nam, nhưng Nam không nói gì mà vào phòng lấy ma túy ra sử dụng. Ông Thành vào phòng nhìn thấy con trai đang sử dụng ma túy, nên lên tiếng la mắng và có đá vào tay Nam. Bực tức vì bị cha đánh, Nam xông vào đánh cha ruột của mình.
Giọng ấp úng, bị cáo Nam tiếp tục khai nhận trước HĐXX: “Trong lúc đánh nhau với cha bị cáo, bị cáo có với tay nhặt được một cây kéo và đâm nhiều nhát vào đầu, bụng và vai của cha mình”.
Thấy hai cha con đánh nhau, bà Nga tri hô nhờ hàng xóm đến can ngăn. Nghe tiếng kêu la, hàng xóm xung quanh chạy đến can ngăn và đưa ông Thành đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng nên nạn nhân đã không qua khỏi. Nam đã bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.