Nghi vợ ngoại tình, đâm vợ chết rồi tự sát bất thành, lãnh 6 năm tù

04/03/2016 18:30 GMT+7

Ngày 4.3, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tuyên phạt Lê Cường (41 tuổi, ngụ huyện Châu Đức) 6 năm tù giam về tội giết người.

Ngày 4.3, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tuyên phạt Lê Cường (41 tuổi, ngụ huyện Châu Đức) 6 năm tù giam về tội giết người.

Lê Cường tại phiên tòa - Ảnh: Nguyễn LongLê Cường tại phiên tòa - Ảnh: Nguyễn Long
Theo cáo trạng, bị cáo và chị Phạm Thị Ngọc Thanh (38 tuổi) là vợ chồng, có hai con chung. Khoảng đầu tháng 9.2015, bị cáo nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm bất chính với người đàn ông khác.
Khoảng 11 giờ ngày 24.9.2015, hai vợ chồng đang cùng nấu ăn trong bếp thì chị Thanh nghe điện thoại của anh Bùi Văn P. (46 tuổi, ngụ thị trấn Ngãi Giao) rủ đi uống nước.
Chị Thanh nói Cường cho mình đi chơi nhưng Cường không cho. Chị Thanh vẫn cương quyết đòi đi và có lời nói thách thức, xúc phạm Cường.
Tức giận, Cường liên tục đâm 3 nhát dao vào người nạn nhân khiến chị Thanh gục tại chỗ. Sau khi đâm vợ, Cường lấy xe máy chạy đến nhà anh vợ thú nhận việc mình vừa đâm chị Thanh.
Thấy nhà anh vợ có chai thuốc diệt cỏ, Cường liền lấy uống hết 2/5 lượng thuốc trong chai. Cường sau đó được đưa đi cấp cứu, giữ được tính mạng.
Theo kết luận pháp y, chị Thanh chết do đa chấn thương, trong đó có vết đâm thấu tim, gan…
Tại phiên tòa, bị cáo Cường khai báo thành khẩn, cho rằng mình đã quá tức giận vì vợ đã dùng những lời lẽ xúc phạm, mình.
Mẹ ruột chị Thanh yêu cầu bị cáo bồi thường tiền tổn thất tinh thần 300 triệu đồng, Cường đồng ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.