Nghi vấn vụ tạt axit ở Hải Phòng không phải do đánh ghen

22/06/2015 10:45 GMT+7

(TNO) Sáng 22.6, Công an quận Lê Chân (TP.Hải Phòng) cho biết đơn vị này vẫn đang tiến hành điều tra vụ tạt axit xảy ra trên địa bàn quận chiều 21.6.

(TNO) Sáng 22.6, Công an quận Lê Chân (TP.Hải Phòng) cho biết đơn vị này vẫn đang tiến hành điều tra vụ tạt axit xảy ra trên địa bàn quận chiều 21.6.

Vụ tạt axit ở Hải Phòng không phải do “đánh ghen”?Hiện trường vụ việc
Chiều 21.6 tại đầu ngõ 346 Tô Hiệu, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng đã xảy ra vụ tạt axit, khiến một nạn nhân bị bỏng 35%.. 
Nạn nhân bị bỏng nặng là anh Trịnh Xuân Thanh (40 tuổi, sống ở số 47/346 Tô Hiệu) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Bích Phượng (42 tuổi), đã bị một đối tượng nam giới tạt axit vào người khi đang ngồi trên xe ô tô biển kiểm soát 15A 121.20 đỗ trước ngõ 346 Tô Hiệu.
Theo một số người chứng kiến, kẻ tạt axit anh Thanh chị Phượng đi cùng một người phụ nữ bịt kín mặt, điều khiển xe máy Dream áp sát ô tô của anh Thanh và gõ cửa xe. Sau khi anh Thanh hạ cửa xe xuống thì bị người đàn ông này hất ca axit vào xe rồi phóng xe tẩu thoát.
Anh Thanh bị bỏng ở khắp người, cháy hết quần áo, còn chị Phượng bị dính axit nhiều nơi trên cơ thể. Ngay sau đó anh Thanh và chị Phượng được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp để cấp cứu, sau đó chuyển lên Viện Bỏng quốc gia để cứu chữa.
Tại hiện trường, chiếc ô tô bị axit làm cháy phần ghế ngồi và nhiều vật dụng trong xe. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra.
Vụ tạt axit ở Hải Phòng không phải do “đánh ghen”? 2Nhà chị Phượng (nhà ba tầng màu vàng, trước cửa có xe đạp điện màu tím)
Trao đổi với Thanh Niên Online, chị Nguyễn Thị Mỹ Hương (31 tuổi, cháu ruột chị Phượng) cho biết: “Cô chú tôi cũng rất bất ngờ khi bị hại. Cô Phượng tôi sống với chú Thanh hơn chục năm nay rất hạnh phúc và có mối quan hệ tốt với cô N. (vợ đầu của anh Thanh, bạn thân của chị Phượng). Cô N. còn hay qua nhà cô chú tôi chơi. Gia đình không tin chuyện chú Thanh bị tạt axit vì ghen.”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.