Nghi vấn cảnh sát giao thông lái ô tô tông chết người

08/07/2019 09:15 GMT+7

Cơ quan CSĐT - Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm một người chết nghi do cảnh sát giao thông gây ra.

Ngày 7.7, Cơ quan CSĐT - Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm một người chết.
Theo đó, khoảng 22 giờ 30 ngày 6.7, ông Dương Văn Tốt (54 tuổi, ngụ thôn Đức Mỹ, xã Suối Nghệ, H.Châu Đức) đi xe máy trên QL56 hướng TP.Bà Rịa về H.Châu Đức, khi về gần đến nhà thì bị ô tô BS 72A - 150.62 (chưa rõ người điều khiển) tông từ phía sau.
Tai nạn khiến ông Tốt bị hất văng hơn 20 m, tử vong tại chỗ. Phát hiện tai nạn, anh Dương Tấn Lộc, con của ông Tốt, từ nhà chạy ra thì thấy xe máy bị ô tô kéo lê gần 100 m mới dừng lại. Sau đó, người lái ô tô lùi xe lại để xe máy rời khỏi ô tô rồi chạy khỏi hiện trường.
Nguồn tin của Thanh Niên ngày 7.7 cho biết người lái ô tô là một cán bộ cảnh sát giao thông Công an H.Châu Đức. Sau khi tai nạn xảy ra, người này cũng bị thương và đang điều trị tại bệnh viện. Trưa 7.7, người thân của cán bộ cảnh sát giao thông này đã đến nhà nạn nhân để thăm viếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.