Nghi vấn 4 học sinh tiểu học ở Cà Mau bị người thân bạo hành

Gia Bách
Gia Bách
03/09/2019 20:31 GMT+7

Sau kỳ nghỉ lễ, 4 bé đến trường với những vết bầm chằng chịt trên cơ thể, nghi bị bạo hành. Vụ việc được giáo viên phát hiện và báo cơ quan chức năng.

Ngày 3.9, thầy cô trường Tiểu học Trần Quốc Toản (ở xã An Xuyên, TP.Cà Mau, Cà Mau) phát hiện 4 học sinh của trường đến lớp với chằng chịt vết bầm trên người, nghi bị bạo hành. Bốn học sinh gồm: N.V.L (8 tuổi), N.T.C (7 tuổi), N.G.H (7 tuổi) và N.Đ.K (7 tuổi). Cả 4 bé có quan hệ bà con chú bác ruột.

Công an đang vào cuộc

Theo thông tin ban đầu, cha mẹ của 4 bé đi làm công nhân ở Bình Dương và cả 4 bé được gửi cho ông nội là ông N.V.H (ở xã An Xuyên, TP.Cà Mau) trông giữ.

Theo lời khai ban đầu, các cháu học sinh bị người chị ở chung nhà và ông nội đánh từ ngày 31.8. Và sáng nay (3.9), sau kỳ nghỉ lễ, thầy cô phát hiện vết thương trên người các bé nên báo cơ quan chức năng.

Những vết thương chằng chịt trên cơ thể của 1 cháu

ẢNH: GIA BÁCH

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng vào cuộc. Các cháu được đưa đến Bệnh viện đa khoa TP.Cà Mau thăm khám. Trong đó, bé N.V.L ngoài chấn thương phần mông, lưng, tay thì bác sĩ ghi nhận bị gãy xương sống mũi. 

Chiều 3.9, các cháu học sinh đã được đưa về Nhà Tạm lánh tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội để được cách ly chăm sóc. Hiện Công an TP.Cà Mau đang xác minh làm rõ vụ nghi các bé bị bạo hành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.