Nghi phạm trộm cắp nghi có súng bị trinh sát giỏi võ hạ gục

07/08/2015 20:26 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của Thanh Niên Online , lúc 19 giờ 25 ngày 7.8, nghi phạm trong vụ trộm cắp nghi mang theo vũ khí lẩn trốn hơn 30 giờ tại Thừa Thiên - Huế đã sa lưới.

(TNO) Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, lúc 19 giờ 25 ngày 7.8, nghi phạm trong vụ trộm cắp nghi mang theo vũ khí lẩn trốn hơn 30 giờ tại Thừa Thiên - Huế đã sa lưới.

Triển khai lực lượng vây bắt nghi phạm trộm xe SH nghi mang theo súng - Ảnh: Đình Toàn
Thông tin ban đầu, cho biết nghi phạm đã bị một điều tra viên giỏi võ, có nhiều kinh nghiệm truy bắt tội phạm thuộc Công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên - Huế) quật ngã sau một cú ra đòn.
Vị trí mà nghi phạm nói trên ẩn náu là khu vực thuộc nhà dân ở Đá Bạc (xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc).
Nguồn tin của PV Thanh Niên Online cũng cho hay khi bị khống chế, nghi phạm không kịp chống cự; bên mình cũng không mang theo súng, vũ khí hay hung khí.
Trước đó, nghi phạm nói trên đã bị người dân rượt đuổi, truy bắt sau khi phát giác người này trộm một chiếc xe máy hiệu Honda SH tại địa bàn thuộc thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Khi bị truy đuổi đến xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, nghi phạm đã chạy bộ vào làng, sau đó đánh cắp một chiếc xe đạp nhưng chỉ đi một lúc rồi bỏ xe lại chạy vào rừng núi ẩn nấp.
Khu vực bắt được nghi phạm - Ảnh: Đình Toàn
Điều gây bất an cho nhiều nhiều người dân là có người chứng kiến nghi phạm có sử dụng một vật tựa súng, tấn công người dân khi họ truy đuổi nhưng may mắn không làm ai bị thương.
Theo một số manh mối, rạng sáng hôm nay nghi phạm đã định thuê taxi để trốn thoát nhưng bất thành. Tiếp đó, nghi phạm định trốn thoát bằng đường thủy sau khi bỏ 3 triệu đồng thuê ngư dân dùng đò (thuyền nhỏ) vượt đầm Cầu Hai, nhưng bị khước từ.
Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế gần cả trăm chiến sĩ, cán bộ cảnh sát cùng chó nghiệp vụ đã được huy động để truy bắt nghi phạm.
Như vậy sau gần 30 giờ “giăng lưới”, tổ chức các mũi công tác và có lúc tưởng chừng như nghi phạm đã “thoát khỏi vòng vây”, lực lượng công an Thừa Thiên - Huế đã khống chế được nghi phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.