Nghi phạm 'nhảy lầu tự vẫn' tại trụ sở công an

Mai Trâm
Mai Trâm
23/04/2019 19:37 GMT+7

Liên quan đến hành vi cướp tài sản, ngoài 2 phụ nữ còn có một nghi phạm khác, tuy nhiên nghi phạm này đã "nhảy lầu tự vẫn" tại trụ sở công an huyện...

Chiều 23.4, thượng tá Võ Văn Dũng, Phó trưởng Công an huyện Cờ Đỏ (TP.Cần Thơ) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Phượng (39 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Tâm (47 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ) để điều tra làm rõ về hành vi “cướp tài sản”.


Phượng (áo vàng) và Tâm tại trụ sở công an Công an cung cấp

Liên quan đến hành vi cướp tài sản còn có nghi phạm Nguyễn Văn Bặn (46 tuổi, ngụ xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ). Tuy nhiên, nghi phạm Bặn đã nhảy lầu tại trụ sở công an huyện dẫn đến tử vong.

Theo kết quả điều tra ban đầu, mặc dù ông Bặn đã có vợ là bà T.T.L (46 tuổi, ngụ tại địa phương), nhưng ông Bặn lại có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với Phượng. Gần đây, ông Bặn tiếp tục quen biết và có tình cảm với bà L.T.D (42 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ).

Trưa 19.4, ông Bặn cùng với bà L.T.D đến thuê phòng nghỉ tại xã Trung Thạnh, thì Phượng và Tâm bất ngờ xông vào phòng trọ đánh ghen. Trong đó, Phượng dùng dao lam đe dọa rạch mặt bà L.T.D, để cho Tâm lấy số nữ trang khoảng 1,9 lượng vàng cùng điện thoại di động.

Sau khi lấy số tài sản trên, Phượng và Tâm rời khỏi phòng trọ. Phượng mang số vàng này đi cất giấu, còn điện thoại đưa ông Bặn giữ.

Từ trình báo của nạn nhân, Công an huyện Cờ Đỏ vào cuộc xác minh vì nghi ngờ vụ việc có dấu hiệu dàn cảnh cướp tài sản, nên cơ quan công an đã mời những người liên quan đến làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Phượng khai nhận, ông Bặn có nói đang thiếu tiền nên sẽ dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản của bà L.T.D, và rủ Phượng tham gia, sau đó Phượng rủ Tâm cùng thực hiện.

Để thực hiện hành vi phạm tội, Phượng và Tâm đến nhà nghỉ tại xã Trung Thạnh thuê phòng trước, sau đó thông báo cho ông Bặn biết để cùng bà L.T.D đến thuê phòng. Khi cả hai vừa vào phòng, thì Phượng và Tâm xông vào dàn cảnh đánh ghen, đe dọạ nạn nhân cướp số vàng trên.

Trong quá trình làm việc, đến trưa 20.4, ông Bặn mới thừa nhận hành vi phạm tội như lời khai báo của Phượng và Tâm. Từ lời khai của ông Bặn, cơ quan điều tra đã thu giữ điện chiếc điện thoại của bà L.T.D do ông Bặn cất giấu sau nhà.

Tuy nhiên, đến hơn 17 giờ chiều cùng ngày, trong lúc ngồi ở phòng trực ban của Công an huyện Cờ Đỏ, ông Bặn bất ngờ chạy lên tầng 1 của trụ sở rồi nhảy xuống, Công an huyện Cờ Đỏ nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do chấn thương nặng nên đã tử vong vào tối cùng ngày.

Theo kết quả xác minh, ông Bặn từng có tiền án về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và tiền sự về hành vi “Xâm hại sức khoẻ người khác”. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.