Nghi phạm liên quan vụ đâm chết xe ôm ở Khánh Hòa, bị bắt tại Quảng Trị

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
03/07/2020 15:17 GMT+7

Một nghi phạm liên quan đến 1 vụ đâm chết tài xế chạy xe ôm ở Khánh Hòa vừa bị bắt tại Quảng Trị khi người này đang trốn trong 1 khách sạn.

Ngày 3.7, Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) cho biết vào đêm 2.7, lực lượng của đơn vị đã bắt giữ Phạm Xuân Nam (36 tuổi, quê Nghệ An, thường trú TP.Vũng Tàu, Bạ Rịa - Vũng Tàu) tại 1 khách sạn ở P.Đông Lương (TP.Đông Hà).
Công an TP.Đông Hà đang khẩn trương phối hợp Công an tỉnh Khánh Hòa làm rõ những liên quan của người này với 1 vụ án giết người xảy tại tại Khánh Hòa.

Phạm Xuân Nam

Ảnh: Công an cung cấp

Theo thông báo của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Khánh Hòa phát đi ngày 17.6, đơn vị này đang điều tra vụ án “giết người” xảy ra ngày 12.6, tại Nghĩa An (Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa) theo quyết định khởi tố vụ án hình sự trước đó.
Theo hồ sơ vụ án, khoảng 20 giờ 30 ngày 12.6, ông Huỳnh Văn Trung (57 tuổi, trú TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - chạy xe ôm) được 1 khách thuê chở từ ngã năm Phú Hà (Phan Rang - Tháp Chàm) đến TP.Cam Ranh. Khi đến tổ dân phố Nghĩa An (TP.Cam Ranh), người khách này dùng dao đâm ông Trung 2 nhát vào lưng, ông Trung bỏ chạy đến nhà người dân kêu cứu. Đến 4 giờ ngày 13.6, ông Trung tử vong.
Thanh niên bỏ chạy ngay sau khi gây án. Tuy nhiên, Công an tỉnh Khánh Hòa trong quá trình điều tra đã xác định nhân thân nghi vấn là Phạm Xuân Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.