Nghi phạm hiếp dâm phụ nữ có chồng khai trước đó hiếp và giết 2 bé gái

21/11/2016 10:40 GMT+7

Khi bị bắt vì hiếp dâm một phụ nữ có chồng, Đào Văn Hùng (30 tuổi, ngụ ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) khai đã giết 2 bé gái rồi chôn xác trong vườn.

Sáng nay, 21.11, ông Đàm Quốc Thịnh, Trưởng Công an xã Khai Thái (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) cho biết, trước đó một ngày, công an xã có làm việc với Đào Văn Hùng (30 tuổi, ngụ ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái) tại trụ sở để làm rõ thông tin người dân phản ánh anh này hiếp dâm một phụ nữ có chồng.
Điều bất ngờ là tại trụ sở cơ quan công an, Hùng còn khai nhận 6 tháng qua đã ra tay sát hại 2 bé gái, rồi chôn xác trong vườn, sau khi hiếp dâm hai nạn nhân. Đó là hai em Tạ T.T (10 tuổi) và Nguyễn T.T (9 tuổi), là chị em họ, cùng ở xã Khai Thái.
Vụ việc trên trùng khớp với thông tin gia đình nạn nhân trình báo với Công an xã việc 2 bé gái mất tích vào hồi tháng 5.2016.
Từ lời khai của Hùng, cơ quan công an lập tức cho khai quật khu đất phía sau vườn nhà đối tượng này và phát hiện 2 thi thể mặc quần áo nữ giới, được chôn cất gần nhau. Hiện cơ quan công an đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ giám định để xác minh làm rõ tung tích, danh tính các nạn nhân có phải là hai cháu bé được gia đình báo là mất tại xã Khai Thái hay không.
Công an huyện Phú Xuyên đang tạm giữ Hùng để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.
Liên quan đến lời khai trên, Trưởng Công an xã Khai Thái Đàm Quốc Thịnh cho hay, chiều tối 14.5, ông Tạ V.K là bố của cháu Tạ T.T có trình báo với lực lượng chức năng về việc chiều cùng ngày, con gái ông cùng chị em họ đi chơi ở trong thôn nhưng không thấy về. Gia đình và người thân đã tìm khắp nơi nhưng không thấy, nên báo công an. Đến nay vẫn chưa tìm ra hai bé gái này.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, nghi phạm Hùng đã tốt nghiệp Đại học, nhưng do không tìm được việc làm nên trở về địa phương sinh sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.