Nghi phạm giết vợ bằng búa đinh ở Lào Cai đã tử vong

13/03/2018 17:53 GMT+7

Nghi phạm trong vụ sát hại bác sĩ sản khoa xảy ra tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã tử vong sau nhiều ngày điều trị vì uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Trao đổi với Thanh Niên chiều nay, 13.3, một bác sĩ tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai xác nhận, Bùi Huy Đông (47 tuổi) đã tử vong tại gia đình. Trước đó, bệnh nhân này có sức khỏe yếu, sau nhiều điều trị nhưng không đạt kết quả tích cực, cơ quan công an Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai đã làm thủ tục đưa bệnh nhân này về nhà, theo nguyện vọng của gia đình.
Bùi Huy Đông là nghi phạm giết hại vợ là chị Trần Thị Hiền (41 tuổi) xảy ra trong ngày 2.3 tại nhà riêng tại thành phố Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai. Sau đó, Bùi Huy Đông đã uống một loại thuốc diệt cỏ của Trung Quốc để tự tử nhưng được đưa đến viện cấp cứu.
Cũng tại hiện trường, cơ quan công an đã tìm thấy chiếc búa đinh dính đầy máu nghi là vật Đông dùng để sát hại vợ sau khi 2 người cãi vã.
Theo các bác sĩ, các trường hợp uống thuốc diệt cỏ gần như không thể điều trị, cứu chữa. Nạn nhân sẽ bị chất độc diệt cỏ tàn phá, hủy hoại nội tạng cho đến khi tử vong.
Trong vụ giết người gây chấn động dư luận thành phố Lào Cai này, cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Lào Cai đã ra quyết định khởi tố hình sự để điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng. Nhưng khi nghi phạm chính đã chết, vụ án này sẽ bị đình chỉ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.