Nghi phạm giết người ở cầu Thành Triệu đã ra đầu thú

Bắc Bình
Bắc Bình
29/09/2020 17:35 GMT+7

Ngày 29.9, Phạm Văn Thiện, 39 tuổi, ngụ H.Kim Sơn (Ninh Bình) - nghi phạm trong vụ án giết người đã đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đầu thú.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre, cho biết Thiện là nghi phạm trong vụ án giết người gây xôn xao dư luận xảy ra vào chiều 28.9 tại xã Tiên Thủy, H.Châu Thành (Bến Tre). 
Tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre, bước đầu Thiện khai nhận, chiều 28.9 Thiện đi cùng một nam thanh niên tên Trình (chưa rõ nơi cư trú) đến xã Tiên Thủy, H.Châu Thành để chơi. Khi đến khu vực gần cầu Thành Triệu thuộc ấp Tiên Tây Vàm, xã Tiên Thủy thì gặp anh Phan Minh Châu, 27 tuổi, ngụ tại địa phương.

Hung thủ giết người ở cầu Thành Triệu đã ra đầu thú

Tại khu vực cầu Thành Triệu, do có mâu thuẫn từ trước nên Thiện và Châu đã xảy ra đánh nhau. Trong lúc xô xát, Châu dùng dao thủ sẵn trong người đâm liên tục về phía của Thiện nhưng Thiện  tránh kịp. Thiện bỏ chạy lại sạp trái cây bên đường lấy một con dao dài khoảng 30 cm đâm trúng vào ngực trái của Châu rồi lên xe cùng Trình bỏ chạy về hướng TP.Bến Tre.
Sau khi sự việc xảy ra, người dân đưa Châu đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên Châu đã tử vong trước khi vào bệnh viện.
Cơ quan chức năng tỉnh Bến Tre đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khẩn trương điều tra truy bắt đối tượng gây án. Sau đó nghi phạm trong vụ án giết người đã ra đầu thú.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.