Nghi phạm giết cô gái bỏ trong bao tải biết trước sẽ bị bắt

10/02/2017 19:00 GMT+7

Sau khi giết hại chị H., nghi phạm bình thản đi làm như thường lệ. Khi bị bắt, người này còn nói mình... biết trước sẽ bị bắt.

Liên quan đến vụ thi thể khỏa thân trong bao tải, ngày 10.2, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Xuân, H.Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu), nghi phạm giết chị T.T.T.H. (34 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.
Theo điều tra ban đầu, Phương là công nhân một công ty đóng tại KCN Mỹ Xuân B1 (thuộc xã Mỹ Xuân). Phương đã có hai đời vợ. Trước tết, Phương thường đến uống cà phê và quen biết với chị H.
Chiều 1.2 (mùng 5 tết), Phương gọi điện cho chị H. tới phòng trọ của mình ở ấp Mỹ Tân (xã Mỹ Xuân). Sau khi quan hệ xong, trong lúc chị H. đi tắm, Phương nảy sinh ý định giết chị H. cướp tài sản. Phương đợi lúc chị H. vừa bước ra khỏi phòng tắm thì dùng tuýp sắt đánh gục chị H.
Phương lấy tiền, điện thoại trong người chị H., sau đó lấy xe máy của chị H. đi uống cà phê. Đến rạng sáng 2.2, khi trở về phòng trọ, Phương bỏ chị H. vào bao tải, chở lên xã Phước Bình, H.Long Thành (Đồng Nai), rồi ném đi.
Sau đó, Phương mang xe máy của chị H. đi cầm được 9 triệu đồng, chiếc điện thoại bán được 1,1 triệu đồng. Phương vứt quần áo, dép của chị H. ở gần phòng trọ. Những ngày tiếp theo, Phương vẫn tới công ty làm việc bình thường.
Theo một trinh sát Công an tỉnh Đồng Nai tham gia phá án, chiều ngày 9.2, khi công an ập vào công ty nơi Phương đang làm việc, Phương tỏ ra bình thản và nói rằng "biết trước sau gì cũng bị công an bắt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.