Nghi phạm giết bé trai, ném xác xuống giếng mới 13 tuổi

02/12/2014 22:05 GMT+7

(TNO) Nghi phạm gây ra vụ giết bé trai rồi ném xác nạn nhân xuống giếng vừa bị cảnh sát bắt giữ. Người dân địa phương hết sức bàng hoàng khi nghi phạm là một cậu bé mới 13 tuổi, ngụ cùng địa phương.

Kẻ thủ ác đã giết hại và ném xác cháu Đạt xuống giếng - Ảnh Hải Tần 
Kẻ thủ ác đã giết hại và ném xác cháu Đạt xuống giếng - Ảnh Hải Tần

Tối 2.11, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 19 giờ tối cùng ngày, lực lượng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) bắt giữ nghi phạm gây ra cái chết cho cháu Vũ Đức Đạt (9 tuổi, ngụ tại xã Hà Thái, huyện Hà Trung).

Nghi phạm bị bắt giữ là Vũ Văn Tú (13 tuổi, ngụ tại xã Hà Thái). Hiện cảnh sát đã áp giải nghi phạm về Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, vào khoảng 17 giờ chiều 29.11, vợ chồng anh Vũ Ngọc Hoàn và chị Nguyễn Thị Hường, ngụ tại xóm 7, xã Hà Thái đi làm về thì phát hiện một số vật dụng trong gia đình bị ném xuống giếng. Khi dùng dây xuống giếng để vớt đồ, anh Hoàn bàng hoàng khi phát hiện xác con trai mình là cháu Vũ Đức Đạt ở dưới đáy giếng. Cháu Đạt chết trong tư thế bị trói chân; phần đầu có nhiều vết chém; hai ngón tay bị đứt rời.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã có mặt tại gia đình anh Hoàn điều tra hiện trường, khám nghiệm tử thi, tìm hiểu nguyên nhân gây ra cái chết cho cháu Đạt. Cơ quan công an cũng phát hiện kẻ thủ ác đã phá chiếc hòm tôn trong buồng nhà anh Hoàn lấy đi một chiếc điện thoại.

Ái Châu

>> Bắt khẩn cấp nghi phạm giết bạn nhậu rồi ném xác phi tang
>> Sắp xử bác sĩ ném xác bệnh nhân xuống sông Hồng
>> Vụ bác sĩ ném xác nạn nhân xuống sông: Bác sĩ Tường bị đề nghị truy tố hai tội danh
>> Ghen tuông, giết vợ ném xác xuống giếng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.