Nghi ngờ nam công nhân chết bất thường, người thân đưa thi thể đến vây nhà máy

Mạnh Cường
Mạnh Cường
06/10/2019 10:21 GMT+7

Nghi ngờ trước cái chết bất thường của anh Nguyễn Duy Tây, người nhà bức xúc đưa thi thể nạn nhân đến vây nhà máy Công ty bao bì ở Quảng Nam để yêu cầu làm rõ vụ việc.

Sáng 6.10, thượng tá Hà Thế Xuyên, Phó trưởng Công an TX.Điện Bàn (Quảng Nam), cho biết đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ tai nạn lao động khiến một nam công nhân tử vong tại nhà máy của Công ty bao bì Tấn Đạt (đóng tại khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, TX.Điện Bàn). Gia đình người này đưa thi thể nạn nhân đến bao vây nhà máy để làm cho rõ vụ việc. 

Người thân bao vây Công ty bao bì Tấn Đạt nơi công nhân Tây tử vong

Ảnh: Nam Thịnh

Theo thượng tá Xuyên, vào khoảng 14 giờ ngày 5.10, khi đang làm việc ở nhà máy của Công ty bao bì Tấn Đạt, anh Nguyễn Duy Tây (31 tuổi, ở P.Điện Nam Trung, TX.Điện Bàn) được một số đồng nghiệp phát hiện nằm bất tỉnh. Ngay lập tức, anh Tây được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Anh Võ Văn Nam (người nhà nạn nhân) cho hay, khoảng 15 giờ cùng ngày (5.10), thi thể Tây được xe cấp cứu chở tới nhà khiến tất cả người thân bàng hoàng bởi họ không nhận được bất kỳ thông tin nào từ phía nhà máy nơi Tây làm việc.

Bức xúc trước cái chết của nam công nhân, người nhà chở thi thể nạn nhân tới trụ sở của Công ty bao bì Tấn Đạt. Liên tục nhiều giờ liền, hàng chục người thân của Tây đứng vây trước cổng nhà máy và yêu cầu làm rõ vụ việc.

Theo thượng tá Xuyên, ngay trong tối 5.10, Công an và phía công ty trích xuất camera tại khu vực làm việc của Tây. Ngoài ra, lực lượng pháp y cũng có mặt để khám nghiệm tử thi. Công an thị xã vẫn đang chờ kết quả từ cơ quan pháp y để phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Hiện, gia đình đã đưa thi thể nam công nhân về nhà lo hậu sự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.