Nghi can vụ 'phát hiện người phụ nữ tử vong trong phòng ngủ' đã tự tử

Gia Bách
Gia Bách
31/10/2018 10:19 GMT+7

Sáng ngày 31.10, Công an Cà Mau cho biết nghi can trong vụ 'người phụ nữ 58 tuổi tử vong sau khi mở cửa cho một người đàn ông vào nhà' đã uống thuốc trừ sâu tự tử.

Theo đó ngày 30.10, một người dân ở thị trấn Cầu Quan, H.Tiểu Cần (Trà Vinh) phát hiện ông Nguyễn Quang Lễ (50 tuổi, ngụ ấp Định Phú A, xã Long Thới, H.Tiểu Cần, Trà Vinh) nằm ở một góc trong nghĩa trang và người đầy mùi thuốc trừ sâu nên hô hoán.
Ngay lập tức, ông Lễ được đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong trước khi nhập viện. Cơ quan công an xác định ban đầu là ông Lễ uống thuốc trừ sâu tự tử.
Ông Lễ là nghi can trong vụ bà Trần Thị Thu Hà (58 tuổi, ngụ P.9, TP.Cà Mau, Cà Mau) được phát hiện tử vong với nhiều vết thương.
Như Thanh Niên đã thông tin, trước đó, khoảng 10 giờ ngày 29.10 thợ xây nhà cho bà Trần Thị Thu Hà gọi điện thoại tìm bà Hà nhưng không được nên gọi cho con rể bà Hà đến.
Khoảng 11 giờ 15 phút (29.10), ông Dư Chí Trung, con rể của bà Hà, đến căn nhà đang xây của bà Hà thì thấy phòng ngủ khóa cửa. Gọi cửa không thấy mẹ vợ mở, linh tính chuyện chẳng lành nên ông Trung phá cửa vào phòng thì thấy bà Hà tử vong trên người có vết thương.
Qua xác minh ban đầu, trước đó, khoảng 6 giờ cùng ngày (29.10) bà Hà có ra mở cửa cho ông Lễ vào nhà. Sau đó, ông Lễ ra về, có dặn thợ làm nhà để cho bà Hà ngủ, đừng gọi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.