Nghi can giết bé 8 tuổi bỏ xác trong bao tải nhảy khỏi xe trên đường áp giải

08/08/2016 15:35 GMT+7

Trên đường đưa về trụ sở công an, nghi can giết hại bé gái 8 tuổi đã nhảy khỏi xe và bị xây xát.

Chiều 8.8, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Mười (44 tuổi, ngụ ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, H.Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) về hành vi giết người. Nạn nhân là bé P.N.B (8 tuổi, ngụ cùng địa phương).
Theo thông tin ban đầu, chiều 6.8, bé Bích đang chơi với em trai ở trước nhà. Sau hơn 1 tiếng, người nhà không thấy Bích đâu nên chia nhau tìm kiếm. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, khi tìm đến nhà ông Mười (cách nhà bé Bích khoảng 200m) hỏi thăm thì bỗng nhiên ông Mười bỏ chạy với vẻ hốt hoảng. Thấy có dấu hiệu nghi ngờ, người nhà của bé Bích xông vào nhà tìm kiếm thì phát hiện bé Bích đã chết trong một bao tải.
Nhận được tin báo, cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường và đã bắt được Nguyễn Văn Mười khi nghi phạm đang lẩn trốn dưới gầm xe tải cách hiện trường vài trăm mét.
Trên đường đưa Mười về trụ sở Công an xã Thành Lợi (bằng xe gắn máy) thì Mười đã nhảy khỏi xe và bị xây xát. Lực lượng Công an đã chuyển đối tượng đến Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long để điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.