Nghi án thầy giáo Bắc Giang có hành vi dâm ô 13 nữ sinh

04/03/2019 14:51 GMT+7

Một thầy giáo đang dạy tại Trường tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) vừa bị phụ huynh tố cáo có hành vi dâm ô với 13 nữ sinh tại ngôi trường này.

Theo tố cáo của chị N. (trú tại huyện Việt Yên, Bắc Giang), con gái chị cùng 12 em học sinh khác, hiện đang học lớp 5A tại Trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã bị thầy giáo chủ nhiệm sàm sỡ.
Ông Dương Văn M., thầy giáo chủ nhiệm của lớp 5A, bị tố có những hành vi “sờ nắn, bóp…” vào vùng nhạy cảm của các em học sinh. Sự việc này cũng được một số em học sinh khác, sau đó kể lại với phụ huynh của mình.
Trước sự bức xúc của phụ huynh học sinh, theo nguồn tin của Thanh Niên ngày 3.3, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Tiên Sơn đã tổ chức một buổi họp nhằm giải quyết sự việc.
Buổi họp này có mặt thầy giáo chủ nhiệm lớp 5A, các phụ huynh, Ban Giám hiệu nhà trường. Thông tin ban đầu, phía lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Việt Yên cho rằng, sự việc không nghiêm trọng bởi thầy Minh sau khi uống rượu chỉ có hành vi cấu véo nữ sinh, chưa có hành động dâm ô.
Tuy nhiên, các phụ huynh không đồng tình với quan điểm này, nên đã tiếp tục phản ánh lên các cấp cao hơn cũng như dư luận.
Hiện, thấy giáo Dương Văn M. đã tự viết đơn xin ra khỏi ngành giáo dục, song vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ.
Ông Nguyễn Văn Bắc, Hiệu trưởng trường tiểu học Tiên Sơn, cho biết đã nắm được thông tin vụ việc giáo viên của trường bị “tố” có hành vi xâm hại tình dục với hàng chục học sinh kể trên. Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Giang đã yêu cầu Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Việt Yên tiến hành xác minh, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.