Nghi án đốt phòng trọ ở Sài Gòn, đôi nam nữ phỏng nặng

08/01/2016 14:13 GMT+7

Giữa đêm khuya, đôi nam nữ trong tình trạng người bị cháy đen bò từ căn phòng trọ đang bùng cháy dữ dội ra ngoài kêu cứu thảm thiết.

Giữa đêm khuya, đôi nam nữ trong tình trạng người bị cháy đen bò từ căn phòng trọ đang bùng cháy dữ dội ra ngoài kêu cứu thảm thiết.

Đến trưa nay 8.1, công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy làm hai người bị phỏng nặng xảy ra tại khu nhà trọ trên địa bàn Q.Thủ Đức vẫn tiếp tục được các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM và Công an Q.Thủ Đức tiến hành.
Căn phòng trọ bị thiêu rụi - Ảnh: Ngọc Thọ
Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ 40 sáng cùng ngày, người dân nghe nhiều tiếng nổ lớn sau đó phát hiện lửa cuồn cuộn bùng lên tại khu nhà trọ trong hẻm 1147 Kha Vạn Cân, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức.
Khi chạy đến hiện trường, người dân tá hỏa khi nhìn thấy đôi nam nữ trong tình trạng người bị cháy đen nằm kêu la thảm thiết trước cửa căn phòng trọ, trong khi lửa đang bùng cháy dữ dội.
Ngay sau đó, người dân đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.
Căn phòng cũng được lực lượng cứu hỏa Khu chế xuất Linh Trung dập tắt sau đó, tuy nhiên toàn bộ đồ đạc đã bị thiêu rụi.
Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn H. (24 tuổi, ngụ Quảng Bình) và chị Nguyễn Thị H. (28 tuổi, ngụ Quảng Ngãi).
Theo người dân, giữa hai người này có quan hệ tình cảm và thuê nhà sống chung.
Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ được nhiều vật chứng cho thấy có khả năng một trong hai người này đã phóng hỏa đốt phòng trọ để giải quyết mâu thuẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.