Nghi án đâm chết người yêu rồi tự sát: Đám ma trước thềm... đám cưới

15/11/2015 21:12 GMT+7

(TNO) Mẹ của Tuấn cho hay, cách đây một ngày Tuấn còn dẫn Hồng ra mắt gia đình và có đề nghị mẹ liên hệ với gia đình Hồng để bàn chuyện hỏi cưới.

(TNO) Mẹ của Tuấn cho hay, cách đây một ngày Tuấn còn dẫn Hồng ra mắt gia đình và có đề nghị mẹ liên hệ với gia đình Hồng để bàn chuyện hỏi cưới.

Hiện trường vụ án mạng đau lòng - Ảnh: Hoài NhơnHiện trường vụ án mạng đau lòng - Ảnh: Hoài Nhơn
Khi nghe tin em gái gặp nạn, Linh, chị của nạn nhân Lê Thị Thu Hồng (22 tuổi, ngụ Bình Phước) đang làm việc từ quận 5, TP.HCM tức tốc chạy về phòng trọ. Về đến nơi, chị Linh thấy em gái vẫn còn thoi thóp nhưng chưa kịp đưa đi cấp cứu thì nạn nhân đã tử vong.
Cha của nạn nhân Hồng từ Bình Phước nghe tin dữ cũng chạy về TP.HCM. Mẹ và chị gái của Tuấn từ Đồng Nai cũng chạy vội đến hiện trường vụ án mạng. Hai gia đình gặp nhau, ngồi đối diện, không thể nói một lời.
Mẹ của Tuấn cho hay, cách đây một ngày Tuấn còn dẫn Hồng ra mắt gia đình và có đề nghị mẹ liên hệ với gia đình Hồng để bàn chuyện hỏi cưới. 
Người thân nạn nhân đau đớn tại hiện trường - Ảnh: Hoài Nhơn
Bà Nguyễn Thị Hiếu (58 tuổi, ngụ phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM) cho biết: “Khoảng 12 giờ, em của Hồng có cầu cứu tôi nhờ gọi công an để cứu Hồng. Tuy nhiên lúc tôi đến thì họ vẫn còn cãi nhau trong phòng. Tưởng chỉ cãi nhau bình thường nên tôi về. Sau khi em gái Hồng cầu cứu lần 2, thấy tình hình căng quá tôi chạy lên gọi công an phường. Lúc tung cửa ra thì thấy 2 người đang nằm, cô gái còn thoi thóp nên chúng tôi đưa cô gái đi cấp cứu nhưng không kịp”.
Trước đó nhiều người thân Hồng cho hay, Tuấn có nhắn tin đe dọa chị Hồng với nội dung: “Về nhà gặp ba mẹ lần cuối đi”. 
Như Thanh Niên Online đã đưa tin, vào khoảng 12 giờ ngày 15.11, tại một phòng trọ trên đường TX 24, thuộc phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM xảy ra vụ án mạng nghiêm trọngNgười dân sinh sống xung quanh phòng trọ cho biết vào thời điểm trên nam thanh niên tên Tuấn (khoảng 25 tuổi, quê Đồng Nai) có xảy ra mâu thuẫn với người yêu tên Hồng (22 tuổi, quê Bình Phước).
Sau đó, nhiều người thấy người bạn gái ở cùng phòng với Hồng (sau đó được xác định là em gái ruột của Hồng - PV) hốt hoảng chạy ra ngoài kêu cứu, gào khóc thảm thiết, nhờ mọi người cứu Hồng. Khi mọi người chạy vào phòng thì đã thấy Tuấn nằm chết trên vũng máu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.