Nghi án con trai sát hại bố đẻ tại nhà riêng ở Thanh Hóa

16/05/2019 17:37 GMT+7

Cơ quan công an đang điều tra nghi án một người đàn ông ở Thanh Hóa bị chính con đẻ của mình ra tay sát hại tại nhà riêng.

Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 16.5, tại số nhà 46, đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là ông Vũ Hoàng Ân (65 tuổi, ngụ tại địa chỉ trên) và nghi phạm là Vũ Hoàng Hợp (36 tuổi, con trai ông Ân) đã ra tay sát hại chính bố đẻ của mình.
Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, một người con gái của nạn nhân về nhà thì hốt hoảng phát hiện ông  Ân đã chết trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương.
Nhận được tin báo, Công an thành phố Thanh Hóa đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân. Nghi phạm sau đó được xác định là Vũ Hoàng Hợp (36 tuổi, con trai của nạn nhân).
Bước đầu cơ quan công an xác định, nạn nhân bị con trai mình dùng vật sắc nhọn gây án dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, nghi phạm Hợp đã rời khỏi hiện trường. Lực lượng công an tiến hành truy bắt, khoảng 3 giờ đồng hồ sau khi gây án, nghi phạm đã bị bắt giữ khi đang lẫn trốn trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.
Theo người dân sống xung quanh, nghi phạm Vũ Hoàng Hợp đã có gia đình riêng, nhưng đã ly dị. Thời gian gần đây, Hợp sống cùng bố mẹ tại nhà số 46, đường Hải Thượng Lãn Ông. Cũng theo người dân, Hợp là người nghiện ma túy lâu năm, thường ngày làm nghề lái xe ôm tại ngã ba Voi, cách nhà khoảng 100 m.
Đến chiều cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm xong hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.